Ngày thi đại học cũng chuẩn bị tới gần, bộ ba Tư Lạc, An Đông, Hinh Nhi học càng say mê, hôm nay Lôi Tư Lạc mời hai người kia về nhà mình để học nhóm. Bởi vì có cả Lục Hinh Nhi nên hôm nay cũng là lần đầu tiên Lã An Đông đến nhà của Lôi Tư Lạc, mặc dù chơi với nhau rất lâu nhưng cậu cũng chưa vào nhà Tư Lạc lần nào, thường ngày chỉ dám đứng ngoài cổng, cả hai vẫn là một nam một nữ con trai vào phòng con gái một mình thì cũng không hay cho lắm.
Nhà của Lôi Tư Lạc rất lớn, là nhà giàu có nhất thị trấn này, nhưng đây cũng chỉ là nhà của ông bà ngoại Lôi Tư Lạc, bố mẹ của cô thì sống ở trong nội thành thành phố A. Lần đầu tiên vào trong nhà, Lã An Đông đã tròn mắt nhìn quanh, ngôi nhà rất lớn xung quanh đồ vật nhìn thôi đã biết rất đắt tiền, còn có cả người giúp việc ở trong nhà, bên ngoài còn có một khu vườn rộng và một khoảng trống để đỗ xe nữa.
"Ông bà, có bạn con đến học chung ạ" Lôi Tư Lạc đưa hai người kia vào nhà nhìn thấy ông bà đang ngồi xem tivi liền thưa.
Lục Hinh Nhi và Lã An Đông liền cúi người chào ông bà Lôi Tư Lạc.
"Mấy đứa học hành chăm chỉ để còn thi đại học nha" Ông của Lôi Tư Lạc vui tính nói.
Cả ba người đều vâng lời sau đó cùng nhau lên tầng hai là phòng của Lôi Tư Lạc, vừa mở cửa phòng ra Lã An Đông lại một lần nữa bị choáng ngợp, phòng của Tư Lạc rộng gấp đôi so với căn phòng của cậu ở nhà, xung quanh tường toàn là những poster cosplay của Tanmi và một tấm poster lớn của LMHT.
"Lạc Lạc, cậu đùa mình sao, bộ máy của cậu chiến được tất cả các game đấy" nhìn đến bàn máy tính của Lôi Tư Lạc, Lã An Đông lại trố mắt nhìn.
Bộ case này đẹp và đỉnh đến mức chiếc máy tính cùi của cậu ở nhà không bằng một góc của nó, màn hình siêu lớn, bàn phím cơ loại đắt tiền nhất. Lần trước cậu đã nhìn thấy hãng sản xuất bộ bàn phím cơ này là một hãng nổi tiếng và thậm chí chiếc bàn phím này là loại tốt nhất của hãng đó, chuột cũng là loại chuột bất tử, tai nghe siêu êm đeo lâu cũng sẽ không bị đau tai, ghế gaming... tất cả đều là những thứ Lã An Đông mơ ước.
"Anh cả tớ mua cho nên tớ cũng không rõ lắm, mà tớ chỉ chơi mỗi LMHT thôi" Lôi Tư Lạc lấy một chiếc bàn đặt ra giữa phòng để lát ba người có chỗ ngồi học.
Lã An Đông còn đang mải ngắm bộ máy tính của Lôi Tư Lạc còn Lục Hinh Nhi thì lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào poster của Tanmi mà thích thú, bởi vì Lục Hinh Nhi có may đồ cosplay mà đồ cosplay của Tanmi siêu tỉ mỉ và cũng rất đẹp, Lục Hinh Nhi thường xem ảnh của Tanmi để may theo đó.
Cả ba người ngồi xuống bàn học mà Lôi Tư Lạc đã chuẩn bị sẵn, mỗi người đều chăm chỉ ôn luyện đề để nâng cao kiến thức và đạt được mục tiêu của mình.
"Mọi người, tớ nhận được mail từ một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp trong nước mình" trong lúc mọi người đang giải lao ăn hoa quả, Lôi Tư Lạc liền lên tiếng.
"Hả?? cậu cũng nhận được sao? đội tuyển nào?" Lã An Đông bất ngờ bởi vì mấy hôm trước cậu cũng nhận được mail.
Mặc dù không chơi game nhiều như hai người bên cạnh nhưng Lục Hinh Nhi cũng biết một chút về LMHT nên vẫn có thể hòa nhập vào cuộc nói chuyện của hai người kia mỗi lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...