Chương 28: Tức Giận.

1.3K 99 10
                                    

Tại buổi tiệc trong một nhà hàng lớn ở thành phố A.

Cả đội CDG đang ăn mừng cho chức vô địch lần đầu tiên của mình, mọi người hôm nay ai cũng rất vất vả và cũng đã nhận được phần thưởng xứng đáng với những lỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Trải qua năm trận đấu căng thẳng đến phút cuối, khi mà IE và CDG cùng nhau thắng hai game làm trận chung kết phải dùng trận thứ năm để phân biệt nhà vô địch, nhưng cuối cùng CDG là những người chơi tốt hơn nên họ đã đánh bại đương kim vô địch Iris Esports và trở thành tân vương ở mùa giải mới.

Cả khán đài như nổ tung với màn trình diễn của CDG, hai đội đều đã cống hiến hết mình cho một trận chung kết đáng nhớ, khán giả vô cùng hào hứng khi mà cả hai đội ai cũng có những tình huống ăn miếng trả miếng rất căng thẳng. Từ Khả Huyên ngồi dưới cổ vũ mà nhiều lần cô sắp khóc đến nơi, bởi trong những tình huống CDG đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc rồi mà họ lại có thể lật ngược thành thắng.

Cuối cùng CDG là những người bản lĩnh hơn, họ hôm nay thi đấu bằng 200% sức lực của mình, đây chính là chức vô địch đầu tiên của cả đội không chỉ riêng Lôi Tư Lạc và Lã An Đông. Cả đội đứng giữa một khán đài lớn trong tiếng hò reo và vỗ tay của khán giả, mọi người cùng nhau nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu khi ấy ban tổ chức cho nổ pháo giấy để cả đội ăn mừng. Một màn lung linh như vậy đã tô điểm cho một kỷ niệm đáng nhớ đối với Lôi Tư Lạc, đây là thời gian hạnh phúc nhất mà cô có được, cô hiểu như thế nào là cố gắng và được đền đáp, cô hiểu thế nào là lỗ lực hết sức mình, tham gia giải đấu khiến Lôi Tư Lạc cảm thấy thế nào là cạnh tranh khốc liệt.

Qua giải đấu này Lôi Tư Lạc đã trưởng thành hơn rất nhiều, khoảng thời gian mà cô ở cùng mọi người trong gaming house, được các đàn anh chỉ bảo, những lúc cả đội cùng nhau bày trò để giải khuây,.. tất cả dù ngắn ngủi nhưng là khoảng thời gian vui vẻ nhất từ trước đến giờ. Bởi vì Lôi Tư Lạc vô địch giải đấu trong nước nên sẽ rất nhanh chóng tham gia chung kết thế giới, giải đấu LMHT lớn nhất toàn cầu sau đó dù kết quả có ra sao, Lôi Tư Lạc sẽ giải nghệ và sang nước ngoài để học tập.

Đêm nay, CDG ăn mừng rất lớn, mọi người ai nấy cũng vui, chẳng mấy khi có được niềm vui này, Lôi Tư Lạc cũng uống rất nhiều nhưng mà cô đã xin phép Từ Khả Huyên trước, ăn xong cô sẽ về nhà Từ Khả Huyên ngủ.

Đêm muộn bữa tiệc cũng tàn, Lôi Tư Lạc say khướt không biết trời đất đâu nhưng mà cô được Lã An Đông và Lục Hinh Nhi thuê xe đưa đến chung cư của Từ Khả Huyên, khi đến chung cư Lục Hinh Nhi gọi điện cho Từ Khả Huyên xuống bên dưới nhà.

" Say đến mức này sao?" Từ Khả Huyên vừa nhìn thấy Lôi Tư Lạc say đến bất tỉnh nhân sự liền nhăn mặt không vui.

Sau khi giao phó Lôi Tư Lạc cho Từ Khả Huyên, Lã An Đông cùng Lục Hinh Nhi cũng bắt xe trở về nhà, phải rất khó khăn Từ Khả Huyên mới có thể đưa được Lôi Tư Lạc vào trong nhà, hơn nữa trên người của em ấy nồng lặc mùi rượu. Lần này có lẽ vì vui quá nên Lôi Tư Lạc đã uống rượu rồi, thậm chí còn uống rất nhiều là đằng khác, Từ Khả Huyên rất giận vì lúc nào cô cũng nhắc là chỉ được uống một chút thôi, họ hàng của Từ Khả Huyên có một người đã mất bởi vì nghiện rượu vậy nên cô rất ghét mùi của thứ này.

[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ