Ngay hôm sau Lôi Tư Lạc dẹp hết mọi công việc của mình để đưa Từ Khả Huyên đến bệnh viện kiểm tra, sau khi siêu âm bác sĩ nói thai rất khỏe mạnh, bởi vì vẫn còn nhỏ nên căn dặn cả hai cẩn thận chớ để động thai.
Lôi Tư Lạc gật đầu lia lịa, nàng thề với trời nàng sẽ dùng cả sinh mạng của mình để bảo vệ mẹ con Từ Khả Huyên, cầm tấm ảnh chụp siêu âm, Lôi Tư Lạc ngắm nó cả tiếng đồng hồ rồi, ngồi trên sofa cứ vừa nhìn ảnh vừa cười tủm tỉm làm Từ Khả Huyên cũng phải cười theo.
" Con còn chưa có hình hài rồi mà em đã thế này, sau sinh ra thì không biết như nào nữa." Từ Khả Huyên ngồi bên cạnh nói.
Lôi Tư Lạc hôn má người bên cạnh cười lớn:" Đợi con chúng ta sinh ra em sẽ cho xây hẳn lâu đài ở trong dinh thự luôn" Lôi Tư Lạc vẫn chưa hết vui mừng.
Nghe xong, Từ Khả Huyên cười chết mất thôi, Lôi Tư Lạc lại nghĩ được ra cái này nữa, không phải cả dinh thự của Lôi Gia đã là một tòa lâu đài rồi hay sao?.
"Huyên. Chúng ta về nhà chị đi, bây giờ em rất tự tin đứng trước hai bác để xin được lấy chị làm vợ." Lôi Tư Lạc nắm tay Từ Khả Huyên, đôi mắt long lanh nói.
Nhìn sự quyết tâm của Lôi Tư Lạc, Từ Khả Huyên nhẹ gật đầu, dù sao cô có thai thì cũng phải cho hai người họ biết.
Từ Khả Huyên gọi điện cho ba mẹ, nói rằng cuối tuần cô sẽ về quê thăm mọi người tiện thể sẽ đưa bạn về. Ba mẹ Từ Khả Huyên chắc chắn rất vui mừng, bọn họ nghĩ bạn ở đây là bạn trai Từ Khả Huyên, cuối cùng con gái lớn cũng chịu lấy chồng rồi.
Lôi Tư Lạc sắp xếp công việc ổn thỏa, cuối tuần cùng Từ Khả Huyên chuẩn bị đồ đạc để về quê. Buổi chiều khi chọn đồ để mặc Lôi Tư Lạc đã ướm cả tủ rồi mà chẳng biết mặc cái gì cho hợp, Từ Khả Huyên đành phải chọn hộ người kia một bộ đồ đơn giản.
" Chị rất thích nhìn em mặc sơ mi cùng với quần âu, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ thanh cao" Từ Khả Huyên cẩn thận đóng cúc áo sơ mi cho Lôi Tư Lạc, tình cảm mùi mẫn chẳng khác nào một cặp vợ chồng thực thụ.
Nếu Từ Khả Huyên thích vậy thì chắc ngày nào Lôi Tư Lạc cũng mặc áo sơ mi và quần âu mất, Lôi Tư Lạc hôn lên trán đối phương rồi dìu Từ Khả Huyên xuống nhà lấy xe.
Cả tuần nay Lôi Tư Lạc liên tục hỏi về sở thích của ba mẹ Từ Khả Huyên để thăm dò, xem cách nào lấy lòng hai người kia một cách nhanh nhất hay không, Từ Khả Huyên đã căn dặn rằng ba mẹ cô rất thích những người khiêm tốn, cô biết rằng Lôi Tư Lạc rất giàu nhưng trước mặt ba mẹ thì đừng khoe khoang hay kiêu ngạo quá.
Lôi Tư Lạc nghe xong cũng ngoan ngoãn đồng ý, việc này thì có gì khó đâu.
Buổi tối cả hai cuối cùng cũng về đến nhà của Từ Khả Huyên, Lôi Tư Lạc xuống xe liền ngay lập tức chạy sang mở cửa đỡ Từ Khả Huyên xuống, mọi động tác đều nhẹ nhàng hết mức có thể.
" Đi đường xa vậy chắc Huyên mệt lắm phải không?" Lôi Tư Lạc xoa xoa lưng Từ Khả Huyên an ủi.
Từ Khả Huyên chỉ mỉm cười rồi lắc đầu, dù sao sức khỏe cô vẫn tốt mà, không có mệt nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
RomanceThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...