रात्रीचे दोन वाजले होते. पोटावरच्या सांडलेल्या विर्याला तो रुमालाने पुसत होता. संध्याकाळपासुनचे हे त्याचे तिसरे हस्तमैथुन होते. त्याचे सुस्त पडलेले लिंग आता आकुचंन पावत कोलंबीच्या आकाराचे झाले. विकी चादरीमध्ये मोबाईलच्या प्रकाशात लिंगाचे निरीक्षण करू लागला. अचानक लिंग आपल्याशी संवाद साधु लागले असा त्याला भास झाला. जणु ते त्याला ओरडून सांगत होते. 'भावा किती वेळ अशी माझी रंगीत तालीम घेणार आहेस. कधी तरी आखड्यात पण मला उतरव' !!
समजुत काढल्यासारखे त्याने लिंगाला कुरवाळले. आज बराचसा सराव झाल्याने लिंगामध्ये सुद्धा त्राण राहिले नव्हते. अचानक त्याचा मोबाईल हातामध्ये कंप पाऊ लागला. एवढ्या रात्री कोणाचा फोन आला असेल म्हणुन त्याने पाहिले असता सारिकाचे नाव डिस्प्लेवर झलकत होते. सारिका एवढ्या मध्यरात्री फोन करेल हे त्याला अपेक्षित नव्हते. त्याने पांघरून बाजूला करून आजूबाजूला पाहिले. बाजूला राहुल आणि आकाश गाढ झोपले होते. त्याला काय करावे काहीच सुचले नाही. फोनची एक रिंग वाजून बंद झाला. त्याच्या शरीरात एकाच वेळी उत्साह आणि उत्कटता एकदम जागी झाली. सारिकाच्या नावात अशी काही जादु होती की विकीच्या निर्जीव लिंगालाही परत एकदा नवीन एक ऊर्जा मिळायला सुरवात झाली. त्याने अंगावरचे पांघरून बाजूला सारले. आणि दबक्या आवाजात तो रूमच्या बाहेर पडला. कॉरीडर मध्ये उभा राहून फोन केला असता कोणीतरी अचानक पचकण्याची भीती होती. म्हणुन तो होस्टेलच्या गच्चीवर येत त्याने पाण्याच्या टाकीखाली आडोसा घेऊन बसला. सारिकाचा नंबर मोबाईल मध्ये काढत त्याने परत तिला कॉल लावला.
सारिका: हेलो..
एवढ्या चांदण्या रात्री सारिकाचा मधुर आवाज कानावर पडताच त्याच्या हृदयाची तार छेडली गेली. तो फोन कानावर ठेवत तिची मधुर वाणी ऐकण्यात मग्न झाला.
सारिका: हेलो ..हेलो विकी
सारिका अगदी खालच्या आवाजात बोलत होती.
विकी: हेल्....हॅलो हा ..बोला मॅडम..एवढ्या रात्री फोन केलात. सर्व ठीक आहे ना.
YOU ARE READING
सॉरी टीचर ..
RomanceMATURE CONTENT 18+ प्रसूतीच्या दोन महिन्यानंतरच सारिका ने शाळेमध्ये नोकरी करण्याचा निर्णय घेतला. तरुण मुलांच्या आयुष्यात योग्य ती दिशा दाखवण्यासाठी खुप उत्साहात तिने ही स्टुडन्ट कौन्सलरची नोकरी स्वीकारली होती. पण तिच्या आयुष्यात पुढे काय वाढून ठेवल...