सॉरी टीचर .. CHAPTER - 14

7.9K 13 2
                                    

विकी ने सांगितलेली सारिका बरोबरची आठवण

मी स्टेजच्या दिशेने धावू लागलो. जाता जाता माझ्या अप्सरेच्या पांढऱ्या ब्राचे दर्शन घेण्याचा मोह मला आवरला नाही. खुप मुलायम कपडा होता. मी त्याचा मनमुराद सुगंध घेऊ लागलो. तिच्या शरीराचा सुगंधी वास माझ्या नाकात बेधुंद होऊन बहरू लागला. मग ब्रा चा निप्पलचा मध्यभाग मी चेक केला. त्यावर ओलाव्याचे वर्तुळ तयार झाले होते. माझ्या लगेच लक्षात आले की तिच्या दुधाळ पिशवीतुन सांडलेला तो थेंब होता.

मी परत त्याचा वास घेतला. तिच्या त्या दुधाची जीभेने चव घेऊन बघितली. एक खारटपणा माझ्या जिभेला जाणवला. कदाचित तिच्या घामामुळे तो भाग खारट झाला असावा. पण मी तिच्या ब्रा ची मनापासून मजा घेऊ लागलो.

धावत धावत मी स्टेजवर वेळेत पोचलो. त्या मुलाला सारिकाची ब्रा त्याच्या हातात सोपोवली. आणि लवकर कपडे बदलण्यास सांगितले. आमच्या ग्रुपला २.१५ वाजता स्टेजवर बोलवण्यात आले. नाटक खुप छान झाले. ३ वाजता आमच्या नाटकाचा शेवट झाला. पण त्यावेळेस मी मात्र सारिकाच्या विचारात गुंग झालो होतो. नाटक कधी सुरु झाले,कधी संपले ह्याचे मला भानच नव्हते. माझे पुर्ण लक्ष क्लासमध्ये असलेल्या अर्धनग्न सारिकाकडे होते. तिला टोपलेस पाहण्याची माझी इच्छा तीव्र होत चालली होती. मुलगा हातात कपडे घेऊन जेव्हा माझ्याकडे आला तेव्हा कुठे माझे चित्त थाऱ्यावर आले.

सारिका मॅडम चे ब्लाउज आणि ब्रा माझ्याकडे सोपवून तो मुलगा तेथून निघुन गेला. सर्व शिक्षक आणि ग्रुपमधली मुले कपडे बदलून परत आली. नाटकाचा निकाल पाच वाजता लागणार असल्यामुळे सर्वानी तिथेच बसून बाकीचे कार्यक्रम बघण्याचा निर्णय घेतला. सारिका मॅडम माझी वाट बघत असल्याने मी लगेच तिथुन कल्टी मारण्याचे ठरवले.

परत येताना माझ्या डोक्यात एक आयडिया आली. मी सारिकाची ब्रा घेतली आणि तीची पट्टी तोडून परत आपल्या माझ्या पॅन्टच्या खिशात टाकली. ह्यावेळेस मात्र मला क्लासच्या बाहेर उभा राहून सारिकाला ब्रा परत करण्यात काहीच रस नव्हता. मला आतमध्ये जाऊन तिचे नग्न शरीर न्याहाळायचे होते. एवढा धोका पत्करून मी हा प्लॅन बनवला त्याचा काहीतरी फायदा मिळणे अपेक्षित होते.

सॉरी टीचर ..Onde histórias criam vida. Descubra agora