सॉरी टीचर .. CHAPTER - 34

8.3K 22 7
                                    

सारिका मागे मागे सरकत समोरच्या भिंतीला चिकटली. विकी तिच्याभोवती भिंतीवर हात टेकून उभा राहीला. दोघांच्या डोळ्यांनी एकमेकांची नजर पकडून ठेवली होती. तिला त्याच्या डोळ्यात प्रेमाची भुक दिसली. स्तनाला छेडल्याने तिच्या शरीराचे निखारे अजुनही वासनेच्या आगीत धगधगत होते. विकीने त्यामध्ये आणखी तेल ओतले असते तर त्याच आगीचा डोंब उठला असता. ती स्वतःला रोखु शकली नसती. सारिकाला ह्याचीच भीती वाटत होती.

सारिका: तुला हवं ते मिळालं आहे ना ..प्लिज ह्याच्या पुढे नको जाऊस.

विकी: मला तुम्ही पूर्ण हवे आहात मॅडम..

सारिका: मला माहिती आहे तुला काय हवं आहे ते..पण ते तुला नाही मिळणार. आणि घेतलस तरी ते माझ्या इच्छेविरुद्ध असणार आहे.

विकी: तुमच्या इच्छेविरुद्ध मला काहीच नको आहे. पण माझ्या पण चंचल मनाची अवस्था ओळखा ना...मी तुमच्या सर्वांगाला स्पर्श केला आहे. एवढ्यावर माझ मन मानणार आहे का??

विकी तिला अगदी काकुळतीला येऊन सांगत होता. सारिका त्याचे मन ओळखत होती. किशोरवयीन मुले ह्या बाबतीत खुपच हळवी होतात हे ती जाणून होती. त्याचा परिणाम त्यांच्या अभ्यासावर ही दिसून येतो. सारिकाला ते नको होते. तिच्या मनात घालमेल सुरु होती. काय चुकीचं काय बरोबर यामधला फरक तिला स्वतःला समजत नव्हता. शेवटी डोक्यातल्या विचाराने एक नवी दिशा दाखवली.

सारिका: ओके. ओन्ली किस..नथिंग एल्स.

विकी: लेट सी..

विकी काय ते समजुन गेला. तो फक्त तिच्या इशाऱ्याचीच वाट बघत होता. ह्याच्या आधीसुद्धा डान्स क्लब च्या टॉयलेट मध्ये त्याने सारिकाच्या ओठाला आपल्या ओठांने स्पर्श केला होता. पण त्याची व्यवस्थित चव चाखली नव्हती. आज त्याला तो मौका मिळाला होता. त्याने आपले ओठ तिच्या ओठाजवळ आणले. सारिका स्तब्ध उभी होती. त्याच्या ओठानी तिच्या ओठाना स्पर्श केला. सारिकाच्या शरीरावर शहारे उभे राहिले. तिने ओठाना त्याच्या स्वाधीन केले. दोन्ही ओठांना एकाचवेळी तो तोंडात भरू लागला. चुंबनाचा काहीच अनुभव नसल्याने विकीची चांगलीच तारांबळ उडाली. तिच्या दोन्ही ओठाना तोंडात घेत तो नुसता चोखत होता. चुंबन घेताना आपला चेहरा सरळ न ठेवावा हे साधे ज्ञान त्याला नव्हते. त्यामुळे दोघांचे नाक एकमेकांना सारखे घासत होते.

सॉरी टीचर ..Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang