Sunday Party

474 4 0
                                    

Sabado ng Gabi! Nakipagusap si Hank kay K sa kanilang balkonahe ukol sa party bukas..

Hank: K,handa ka na ba bukas? sa party?

K:hmm,yes,maghohost lang naman ehh..at konting games and prod lang..ikaw?

Hank: di pa ehh,di namin naayos yung prod..di kami nakapagpraktis..

K:so,panu yan? walang sasayaw? 

Hank:mukang ganun na nga..wala akong maisip na ibang prod ehh..

K:cge,ako na lang bahala,pakakantahin ko na lang si Lester,magaling naman yun ehh..

Hank:cge,kausapin mo ha...oh,di kaya duet kayo..ako na bahala sa minus one..just tell me the song that you want.. ok? 

K:cge,kung magkiclick yung song sa kanya..ok na yun..

Hank: cge,tulog na ako.. :) good night.tulog  ka na rin..

K:cge..ok..

Pumasok si K sa kwarto niya at tinawagan si Lester.

Lester: hello? 

K: hello, Lester,si K 'to,can i ask a favor?

Lester: yeah sure anu yun?

K: pede kumanta ka na lang bukas? sa party please? 

Lester:hmm,cge..ok..anu yung song?

K:lupang hinirang,keri?

Lester: nagjojoke ka ba? hehehe.wag naman yun..

K:joke lang, ikaw bahala ka..sasayaw ka ba?

Lester: hindi ako sure ehh,pero tingnan na lang natin pero kakanta muna ako,for entertainment..

K: cge anu yun song? para kami na lang ni Hank yung magdala ng cd..ok?

Lester: cge ok,hmm, incomplete by sisquo, yun lang,pero sana may duet tayo,ok lang ba?

K: cge,yung patok ngayon..yung alam nung lahat..

Lester: good time,owl city and carly rae jepsen..

K: cge,alam ko naman yun,yun lang,thanks ha..see you tomorrow,isesend na lang ni kuya sa email mo yung instrumental ha,para mapraktis mo.. bye..*baba ng phone*

Lester:nu ba yan di man lang ako nakapag I love you at tsaka good night..cge na nga..

Natulog na si Lester at K. 

Sunday! 7:48 a.m nagising si K. Naalala niya ang kanta na sinabe ni Lester kagabi, kaya agad niyang binuksan yung laptop at sinearch yung kanta. Na lss siya at tuluyang minemorize yung kanta. Bigla namang may kumatok sa pinto..

*tok tok tok tok*

K: pasok, bukas yan..

Hank: good morning :) aga mong magface book ahh...

K: di ako nagfafacebook,twitter..yung song pa la, incomplete at tsaka good time, 2 lang yung minus one,ha,pero bahala ka ng magdagdag ng ibang song ok?

Hank: cge,incomplete,at good time,cge aasikasuhin ko na..*labas ng kwarto*

Ilang minuto ay naburn na ni Hank yung cd. At niyaya ni Hank si K na magalmusal muna.Matapos magalmusal ay nagready na sila,naligo at inihanda yung susuotin mamaya sa party. Tumawag si Lester kay K para malaman kung ok na ba yung kanta..

Lester: hello? K, ayos na ba yung instrumental ng song?>

K:ahh,Lester ok na, na burn na, ako nalang yung magsesend ng instrumental,online ka ba ngayon?

Together- ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon