Kinabukasan ay maagang umalis si Lester at tinext niya na lang si K na hindi siya makakapunta sa lote dahil may shoot sila about sa tvc.
Text Coversation
Lester: Good Morning baby, di ata ako makakadalaw sa lote ngayon kasi ngayon yung shoot eh.
K: morning baby, ok lang, nasan ka ngayon?
Lester: papunta na ngayon sa lugar kung saan kami magshoshoot..
K: ingat ka,nagbreakfast ka na?
LEster: oo, ikaw magbreakfast ka na, ha..baba ko na yung phone, ingat ka papuntang office, text na lang kita paguuwi na ako..
K: yun lang? itetext mo lang ako paguuwi ka? how about kung gusto kung marinig boses mo at tatawagan kita di mo ba sasagutin?
Lester: syempre sasagutin, 'to naman oh..
K: ok, cge text or tawag na lang kung may kailangan ka ahh..cge ligo na muna ako..
Lester: teka,wait..may nakalimutan ka ata..
K: anu,wala naman, di pa naman ako aalis ahh..
Lester: yung kiss ko?
K: hahaha..next time na,san ba yung shooting niyo?
Lester: sa may Manila Peninsula bakit?
K: wala lang..naitanong ko lang,masama ba? cge na I love you na,baba ko na yung phone..
Lester: I love you..
Binaba na nila yung phone,naligo na si K at naghanda papuntang trabaho, si Lester naman ay nasa lugar na kung saan ishoshoot..Pagkadating dun ay andun na din yung mga staff at model na lang ang kulang.Inayos na nila ang set pero wala pa rin ang mga model.2 oras ang nakalipas ay dumating na din ang mga model.Nagsimula na ang shooting.Matapos ang shooting ay nagbreak muna sila.Habang breaktime ay parang nakita ni Lester si Alex,pero di ito sigurado kaya pinuntahan niya ito. Habang nagaayos si Alex ng mga gamit ay nilapitan siya ni Lester..
Lester: uhmm,miss..
Alex: *humarap kay Lester* Lester..why are you here? ako ba hinahanap mo? thank you ha,nagabala ka pa, sweet mo naman..
Lester: uhmm,nice seeing you here ALex..long time no see..
Alex: so model ka? di ata kita na make-upan kanina ahh..
Lester: nope.. :) *ngumiti na lang ito*
Lumapit ang assistant director..
AD: direk,pakicheck nga yung video..
Lester: ok cge susunod na ako..
Alex: director ka? ikaw yung direktor ng commercial?
Lester: oo, punta muna ako dun ahh.,.*umalis na*
Alex: *natulala at napaisip* tadhana naman talaga oo..mahal pa ba niya ako? namiss niya ba ako? pero para nga..hi naku Lester..
4 ng hapon ay tumawag si K kay Lester..
K: hi baby..
Lester: hello, nasan ka?
K: guess where am i?
Lester: baby, wag mo naman akong pahirapan..*nakatalikod*
K: ok cge..*nakaharap kay Lester pero medyo malayo* baby you look tired na..
Lester: oo, nga ehh *umupo* nasan ka ba?
K: nasa puso mo..ehehe..baby, I love you..
Lumapit si ALex kay Lester at nakita ito ni K na tumabi si Alex kay Lester..