Matapos ang masayang panunuod ng sunset ay umuwi na sina Butch at Nadine,si Ally at ang mga staffs.Balak na ring umalis nina Hank pero di ito pinayagan nina Lester.
K: dito na lang muna kayo cge na..
Hank: yung baby ehh..
Lester; teka nga,umupo na nga muna tayo..
Umupo sila sa sofa, karga ni Lester yung baby.
Lester: teka nga, di ko pa 'to naitanong sa'yo kuys ehh..
Hank: alin?
Lester: anu ba niyo itong batang 'to?
Hank: haha, di mo pa gets?
K: heller, kaya nga nagtatanong ehh..
Hank: *tingin kay Marvie* baby namin..si Harvey, di pa ba halata sa name?
K: so kelan mo pa balak sabihin sa'kin yun?
Hank: naghanap lang ako ng pagkakataon na sabihin sa'yo, wag ka ng magtampo..
K: cge, pogi naman eh..*kurot sa pisngi ng baby*
Hank: so, panu? mauna na muna kami,tawagin mo na si manang,isasabay ko na siya..
K; hindi, dito na muna si manang..
Hank: hindi, first time niyo na titira dito sa bagong bahay niyo so, kailangan 2 lang muna kayo..
Lester: cge kuys *dumating si mamang luz* ui, nay, pinasasabay na lang po kayo ni Hank sa kanila
ML: cge, ok..
Hank: cge nay para makapagpahinga na po kayo sa bahay, ipahinga niyo yung likod niyo..
ML: 'to naman..ok lang ako..
Hank: cge..*tumayo* kuys, congrats ahh..mauna na kami..*beso kay K* K..
K: ingat sa pagdrive, medyo nakainom ka..ingat ahh..
Hank: bye na..ingat din kayo ahh..wag niyong palilindulin..
Lester: ulul..ikaw brad ahh..cge na ingat!
Lumabas na ng gate sina Hank at umuwi.NAnatiling nasa labas sina K at nasa loob ng bahay ang mga 2 pinagkakatiwalaang katulong.
Lester: *nakaakap sa likod ni K* masya ka ba?
K: sino ba naman ang hindi sasaya..kapiling na kita..
Lester:hmm, baka pinaplastik mo lang ako..
K: yan ka na naman..ikaw nga lang talga ang hindi kampante.Di ka ba masaya na kasama ako?
Lester: masaya.masayang masaya. Ako na ang pinaka msayang tao sa mundo.
K; whee? heheh..naniniwala naman ako ehh..*hawak sa pisngi ni Lester*
Lester: *hinawakan ang kamay at hinalikhalikan*
K:*ibinaba ang kamay ng hinalikan ni Lester* wag ka nga..
Lester: anung, wag ka nga, ayaw mo ba?
K: *humarap kay Lester* ayaw..huwag.. *pumasok ng bahay at pumunta sa kwarto*
Lester: 'tong babaeng 'to talaga oo..*pumunta sa kusina* hi,manang.. pahinga na po kayo matapos yan ahh..dun na muna kayo sa kwartong yan *turo sa kwarto* may 2 bed na po yan,may electric fan na rin..pahinga na po kayo..
Umakyat na si Lester sa taas at pumasok na sa kwarto.Pagpasok ni Lester sa kwarto ay nasa cr si K naliligo.Konting damit palang ang dala nina Lester sa bagong bahay. Ilang minuto ang nakakalipas ay lumabas na si K sa cr at nakadamit na ito,nakashorts lang at simpleng maluwag na t-shirt.
Lester: wuuuii.Fresh na ang misis ko.*niyakap si K sa likod* pakiss nga..
Hahalik na sana ng biglang bumitaw si K sa akap ni Lester at abot tenga ang ngiti.
Lester: naku,naku,dinadaan ako nito sa ngiti ehh,halika na,cge na,isa lang*paglalambing nito*
K: nope! ayoko..*nakangiti at binuksan yung tv* nood na lang tayo ng tv, cge na..
Lester: 'yoko..*pasok sa cr at naligo*
Nanuod lang ng tv si K.Ilang minuto ay lumabas si Lester sa CR ng nakatapis lang at nagulat si K.
K:O.o! wooy! *nagtakip ng mata gamit ang unan* magbihis ka na nga!
Lester: oo,heto na nga,kukuha na ng damit..'to naman..malisyosa, ang landee..
K: excuse me..
Lester: oh daan ka na..
K: magbihis ka na nga..
Lester: cge..
K: *tinanggal na ni K yung unan sa mukha niya* oh, sabe mo magbibihis ka na..
Lester: K, katawan ko lang 'to,wag kang malisyosa, kahit mag hubad ako rito,wla kang magagawa,lalake ako at walang ibang makikita sa kin, eh sa inyong mga babae, bawala ang maghubad kung san san lang..
K: magbihis ka na! *nakatalikod* dali..
Lester: oh,cge.*isinuot yung brief ng hindi pumapasok sa CR at inihagis kay K yung twalya* oh, nakabihis na ako, subaybayan mo na yung teleserye..
K:*paglingon kay Lester* O.o..Lester naman ehh,*takip ng twalya* magbihis ka na! anu ba!
Lester: ui,inaamoy yung twalya ko,oo, ito na, nakashorts na po ako..
K: yung t-shirt? magsando ka, oh di kaya mag jacket. bileeeeeees..
Lester; cge na..oo, eto na,nakadamit na po *humiga sa tabi ni K* K, K, cge na..nakadamit na po..
K: *umiiyak* ;(
Lester: K,*umupo at tiningnan ang mata ni K at nung nakita niyang umiiyak ay inakap nya ito*K,bakit ka ba umiiyak? wala naman akong ginawa ahh, anu bang problema? sabihin mo sa'kin?
K: ikaw ehh..ikaw, ikaw,ikaw..ang bad mo.. </3
Lester:*bumitaw sa pagkakayakap,hinawakan yung 2 kamay.at pinunasan yung mga luha* anu yung problema mo sa'kin? sabihin mo?
K; ikaw kasi,ehh, hubad ka ng hubaad..*patuloy sa pagiyak*
Lester; haha,*tawa ng tawa* nakakatawa ka naman..yun lang ba?
K: nakakainis ka talga! dun na nga ako sa kabilang kwarto..maiwan ka dyan..*tumayo*
Lester: ui sandali..
K:*di nakinig*
Lester: ui,*hinwakan yung braso* sandali nga, umupo ka *hinatak at pinaupo* makinig ka, 'lam ko,pinaiyak na kita,pinatawa,nasaktan,lahat,pero wag ka namang ganyan,unawain mo ako, shirtless lang ako oh..eh anu ngayon? 'lam ko hindi ako barako para maghubad sa harap mo,pero di ko kailangan ng magkaroon ng malalaking muscles noh, di nasusukat sa muscles ang pagiging macho. tandaan mo yan..
K: kasi naman ehh, wag kang maghubad.ni ang mag shirtless wag mong gagawin..
Lester: K,naman ehh, anu daw yun,basa yung damit ko kung maliligo ako..
K: wag kang maghubad sa harap ko..dun ako tatahimik.ok lang kung nakasando or sleeveless basta wag lang yung hubad,wag lang yung shirtless ka..ok na sakin yun..
Lester: ok,cge..hug na kita..*niyakap si K at hinalikan sa noo*
Nanuod sila ng tv habang nakahiga,nakapatong yung ulo ni K sa dibdib ni Lester at hinihimas himas ni Lester ang ulo at hinahawi yung buhok ni K. Ilang minuto ay napansin ni K na nahinto na ang paghawi ni Lester ng kanyang buhok,yun pala ay nakatulog na ito. Tinapos na ni K yung pinanunuod niya at bago matulog ni K ay kiniss muna si Lester sa lips pang goognight kiss at natulog ng nakayakap kay Lester. <3 <3 <3 <3 <3 GOOD NIGHT!