<AMARA>
Sabi nila, bukod daw sa pamilya mo, isa sa mga taong puwede mong pagkatiwalaan ay ang mga kaibigan mo. But in my situation right now, pamilya at sarili ko lang ang kakampi ko.
Parang may hinalo sa drinks ko kanina. Nahihilo ako, and I feel sleepy. My body seems tired and weak. Hindi ko maayos ang pagtayo. Until my friend Jaycen accompanied me. Dinala niya ako sa isang kuwarto. Dahil nanghihina na ako napahiga na lamang ako sa kama.
I closed my eyes but I opened it quickly nang maramdaman kong may nakaibabaw sa akin.
It's Jaycen!
"What are you doing?" I asked.
Hindi ito kumibo.
Nagulat ako sa sumunod niyang ginawa.
He unbuttoned my polo shirt. Nagsimula na akong manlaban. I pushed him away from me kahit nanghihina na ako. But even I used all my forces hindi ko siya kaya. He's stronger than me. He aggressively ripped my skirt after he totally unbottoned my shirt.
"Jaycen, don't do this to me," I pleaded as I cried.
"Sorry, Amara, I have wanted you for a long time," he said, I heard lust from his voice.
I feel dizzy. Hindi ko na maigalaw ang katawan ko. Until I felt his lips, wandering all around my body. Hindi ko na namalayan ang sumunod na nangyari. Naramdaman ko na lang na his moving inside me. I just closed my eyes and let him do whatever he want. Hindi na ako nanlaban dahil hindi ko kaya.
"Damn, finally!"
That was the last words I heard from him. After he took advantage of me.
•••
It's traumatic, pero kahit ganoon pa man kaylangan kong kumilos. Kaylangang managot si Jaycen sa ginawa niya, it's unforgivable.
Lumabas ako ng kuwartong iyon na maayos na ang katawan. I saw Ares. Mag-isa lang niya, napansin ko naman ang iba naming kaibigan ay nasa kusina. And I didn't see Jaycen around. Nanginginig akong lumapit sa kanya at tumingala ito sa akin.
"Amara?"
"Ares, I need your help," I said as I cried silently
"Why? May nangyari ba?" he confusedly asked.
Tumingin pa muna ako sa paligid ko. Saka umupo sa tabi niya. "J-jaycen."
"Why? Jaycen?"
"He raped me..."
Akala ko magugulat siya. Akala ko hahanapin niya si Jaycen para panagutin ito. Akala ko tutulungan niya ako. Pero instead of helping me, he laughed.
"Yeah, he raped you," he said and he smirked at me.
"Bakit kaylangan mong tumawa? Tulungan mo ako!"
He looked around, observing everyone in the house.
"H'wag na h'wag kang magsasalita sa nangyari sa inyo ni Jaycen. Tandaan mo na ang nanay at tatay mo nagtatrabaho sa amin. Your mom is our maid and your dad is our driver. Sa oras na magsumbong ka, mawawalan sila ng trabaho. Babalik ang buhay niyo sa wala. Gusto mo 'yon?" he seriously threatened me.
He's defending Jaycen.
"A-akala ko kaibigan ko kayo?"
"No, I'm not your friend."
After that conversation, he left me while I'm crying.
They betrayed me and I'm being blackmailed. I never thought this day would come.
BINABASA MO ANG
I'm Being Blackmailed (COMPLETED)
General FictionThey say friends don't destroy one another. But for me, friends can ruin your life. _____ January 20, 2021 - January 29, 2021