Chapter 12

386 20 4
                                    

Lady M

Daniel Kaye's POV

"Woah,ang angas nya talaga." Someone nears me said.

Lahat kami tutok na tutok sa streetfight na nangyayari.

Kasalakuyang nagaaway sina Red at Lester.

Oo sina Red.

Actually lahat kami.

Halos lahat sa school namin ay nandito. I bet mga kalahati ng students ng school.

By the way,ang streetfight ay ginaganap tuwing linggo.

Para saaming mga gangster lang pwedeng gawin ito. At ang mananalo ay may price na 10,000.

Ang streetfight ay nagaganap dito sa underground. Kung saan banda sa may bandang dulo nitong underground at sa may labas.

"Boring.." I hissed nang makitang walang nananalo sa kanila.

Puro gantihan lang sila ng suntok.

"Yeah,boring." Lester commented.

Nasa tabi ko sya,pero fyi lang ha. Hindi kami friends or close or so what ever.

Sadyang magkatabi lang kami dahil magkasunid ang rank namin.

Si Red at yung grupo nya,rank 3 sa buong underground. Sumunod naman yung grupo ni Shawn. At ako naman at ang grupo ko ang sunod. Habang sina Lester and friends ang sumunod sa akin and so on and so fort.

Nandito din si Vince. Kasali sya sa grupo ko. Kaya nasa likod ko sila.

"STOP THE FIGHTS,THE RANK 2 IS HERE." lahat kami napatigil ng umalingawngaw ang announcement sa buong underground.

Lahat kami tumayo at lumingon lingon sa paligid. Napatigil din sina Red sa away at bumalik sila sa pwesto nila.

"Asaan?"

"Grabe,every one month lang talaga sya pumupunta dito."

"Kamusta na kaya yung rank 1 natin? Ang tagal na nyang wala."

Bulong bulungan nang mga malalapit sa amin.

Kung nagtataka kayo. Mas lalo kayong magtataka.

Babae ang rank 1 at 2 namin. Minsan lang silang pumunta dito pero lahat ng underground fights napapanalo nila.  Pero bigla nalang nawala si Lady M nang parang bula.

Si Lady M ay yung rank 1 at si Miss Gee naman yung rank 2.

Lahat kami yumuko nang marinig namin ang tunog ng takong ni Miss Gee.

Oo yumuko kami.

Gusto nya kasi na ginagalang sya kahit rank 2 lang sya.

Gustong gusto nya ding matalo si Lady M. Pero hindi nya talaga matalo talo hanggang sa sumuko na lang sya at tinanggap yung pagiging rank 2 nya.

"Oh,what's goin on here?" Tanong nya pagkaharap na pagkaharap nya samin.

"Street fighting malamang.." 

Lahat kami napaangat ng tingin ng marinig ang boses na yun.

"Si Lady M ba yun?"

"Baka.."

"Nasaan sya?"

"Im here jerks!"

Lahat kami lumingon sa likod namin at dun namin nasilayan si Lady M.

The Princess of Boy Academy High School (High School Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon