Chapter 5

510 21 6
                                    

A/N: This chapter is dedicated to arizsh thank you sa support! ILY!!!!❤👉👈🥺



Kiss

Red's POV

"Girlfriend? Really? Patunayan mo ngang girlfriend mo sya." Mayabang na usal ni Daniel.

Kahit kailan talaga napakayabang nya!

Nilingon ko si Mitchie at parang hindi nya naiintindihan yung sinabi ko kanina. Kaya habang wala pa sya sa sarili hinila ko pa sya sakin at hinalikan.

It's just a passionate kiss,na never kong ginawa kahit kanino.

Hindi sya tumutugon sa halik ko,halatang shock parin sya. Kaya mas lalo ko pang nilapit ang sarili ko at nilaliman ang halik.

Jamaica's POV

Kumilos ka Jamaica!

Mas lalo akong nagulat ng nilaliman nya lalo yung halik. Unti unting nag init ang ulo ko.

Bastos!

Inipon ko lahat ng pwersa at lakas ko para matulak sya.

Gulat syang napalayo sakin pero ngumisi rin agad sya. Pinunasan ko ang labi ko at dumura---

"Binabastos ka nya Jamaica. Hahayaan mo bang bastusin ka nya?"

"Saktan mo sya Jamaica.."

Eto na naman ang boses ko sa loob ng utak ko. Sila lagi yung bumubulong sakin kapag binabastos ako at heto na naman sila.

Napahawak ako sa ulo ko ng kumirot ito. Sobrang sakit.

"Arrhggghh!!!"

Shawn's POV

Napangisi ako ganun din ang mga kasama kong leader ng biglang tinulak nung babae si Red.

Nawala ang ngisi ko ng makita kong parang nahihirapan yung babae.

"Arrhgggghh!!!"

I ran to her with no hesitation and carry her. Kita ko na namimilipit sya sakit kaya mas lalo ko pang binilisan.

"Where are you going to bring her?!" Sigaw ni Daniel sa likod ko na tumatakbo din.

"Are you stupid?! Malamang sa clinic!" Sigaw ko pero bigla nalang hinarang nitong babae yung hintuturo nya sa labi ko.

"W-wag..kang...s-sigaw..ah!" Hindi ko na lang sya pinansin at ngumiti.

Ang ganda nya kahit nahihirapan na sya-- oh shit Shawn! Gumagana pa ba utak mo?

Pag pasok sa clinic agad ko syang pinahiga sa bed at dun ko lang nalaman na nakatulog na sya.

"Anong nangyari?" Tanong nung nurse pero hindi ko naman alam eh.

"I dont know? Just ask her once she woke up.." aalis na sana ako kaso may naalala ako. "Oh by the way..please..take care of her."

Jamaica's POV

Nagising ako na kisame ang bumubungad. Eh? Bat ako nandito?

Ah si Red pala--- hinalikan nya ako!

Lintik ka Red! Manyak!

Dali dali akong bumangon pero pinakiramdaman ko muna yung ulo ko kung kumikirot paba.

Coast is clear,brain is not damage sadyang bobo lang.

Tinuloy ko na ang balak kong pag alis sa clinic at buti na lang walang nurse na bantay.

Habang nagmamadali ako sa paglalakad ay may nakabunggo ako.

Napahawak pa ako sa ulo ko dahil sa biglang pagkirot nito. Inis kong tinignan yung nakabangga ko at nagulat ako ng makilala ito.

Si Nerdy boy.

"Nerdy---este...hays! Anu bang pangalan mo ha?!" Inis kong tanong na kinakunot naman ng noo nito. Tinaasan ko sya ng kilay.

"You can call me Shawn..I didn't know that nakalabas ka na sa clinic." Agad naman akong nataranta dahil sa sinabi nya.

Tumatakas pala ako sa clinic. Baka kase hindi pa ako payagan ng nurse na lumabas at baka makaabot pa kay papa ang nangyari.

Yung kiss!

Napailing na lang ako at akmang aalis na ng tinawag na naman ako ni Nerdy--Shawn pala.

"Ano na naman?!"

"Can you please stop shouting?! Pinapasabi ng President ng SSG na pumunta ka daw sa office nya once na magising ka na." Napatango tango naman ako sa sinabi nya---

Pinapatawag ako?! Hala! Wala akong ginagawang masama! Hala hala!

Sa sobrang kaba ko hindi ko na pinansin si Shawn at dire-diretsong umalis na at nagtungo sa office ng President of SSG.

Lutang akong naglalakad papunta dun hanggang sa makarating ako.

Kumatok muna ako ng tatlong beses at tumuloy sa office nya.

"Transferee.." napaawang ang labi ko ng makilala sya.

Sya yung lalake din kanina ah?

"Itikom mo yang bibig mo baka pasukan ng langaw.." napalingon ako sa kanya pero tatawa tawa na sya sa itsura ko.

Huminga ako ng malalim at pumikit..Ready...go!

"President wala akong kasalanan--ay hinde! Ay ganto...anu ba! Jamaica ayos!...Nag lelesson yung teacher namin ng may kumatok. Hinahanap nya daw ako tapos nung lumabas na ako kinaladlakad nya ako. Nagalit ako kaya nag sigawan kami pero di namin alam na may nag aaral pala dun at si Shawn yun at iba pa. Nagalit si Shawn tapos bigla ka ring sumulpot tapos sumulpot din si Red galing sa puno atsaka..atsaka.." pumikit ulit ako at huminga ng malalim.

"HINALIKANAKONIRED!" hindi ako dumilat ng ilang segundo.

May tumatawa..imagination ko ba yun? May tumatawa talaga. Labanan mo yang demonyong yan sayo Jamaica.--Pero may tumawa parin.

Sa sobrang irita ko dinilat ko ang ang mata ko at nakita kong si President pala yun.

Eh?

Sa haba ng sinabi ko tawa lang reply nya? Kanis!

"I'm not asking about that.. I just want to ask if how are you and what happened to you. But here you are,explaining the same thing that Lester said."

Hanudaw? Lester? Sino yun?

"And by the way you're cute."



----------------
Date Updated - October 05,2020
Date Edited - December 26,2020

A/N : Hola! Short ud today lang yan hehe! Baka mag ud din ako sa Friday or this week..basta within this week. <3 thank you for the 103 views! ^_^

The Princess of Boy Academy High School (High School Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon