UH [31]

34.5K 785 247
                                    

* * * * *

[3RD]

Abala si Papa YG sa pag-aayos ng mga schedule at performances ng mga alaga nya nang biglang may kumatok sa pinto ng office nya.

"Come in." tawag nya at nagtaka sya kung bakit biglang napadako sa office nya ang babaeng ito.

"Annyeonghaseyo, Papa YG. Long time no see." politely na sabi ni Yoona at nag-bow.

Totoo, nagkita na sila matagal na. Iyon ay nung nagpunta sila SMent para ipakilala ang Bigbang.

The Snsd members were just getting ready for their own debut at that time.

(Bigbang debut: 2006 || SNSD debut: 2007)

"Ah, yes. Sit down, hija." umupo si Yoona sa may tapat nya, "What did.you come here for, dear?"

Tumawa naman ng mahina si Yoona at napakunot naman ang noo ni Papa YG sa pagtataka.

"I'm gonna make this brief.." seryosong sabi ni Yoona. Walang-wala sa Yoona na nagpakilala kanina.

"I want a Christmas gift, Papa YG.." tinuon nya ang siko nya sa lamesa at tinaas ang kilay nya.

Nagtaka naman si Papa YG dito, "Gift?"

"Yep. I want.." may nilabas si Yoona na picture mula sa envelope na dala nya at ipinatong ito sa lamesa, "Him."

Napatayo si Papa YG. "H-how did you get that?!"

Yung picture na yon.. yun yung narecieve nya dati.

Yung dahilan kung bakit nahihirapan si Dara at GD.

"Hmm.. Let's just say na marami pa akong ganito." at inilabas ni Yoona ang iba't-iba pang stolen pictures nila Dara at GD.

Unofficially His Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon