UH [35]

34.5K 703 136
                                    

Hep! Hep! Hep! Before you start asking questions kung bakit suuuuper tagal kong hindi nakapag-update, well, eto ang sagot.

MAY NAGNAKAW NG KUNG ANONG WIRE DITO SA LUGAR NAMIN. LINTIK NA YUN >O< So yeah, almost 1 month na kaming walang connection. At eto ako ngayon, nagawa ng update sa computer shop. Huhuhuhuhu.

DARAGON EVIDENCE AT THE SIDE :">

******

[KIKO]

Kakatapos ko lang makipag-usap sa manager ko from Japan, nang biglang pumasok si Yoona dito sa condo ko.

“I hate Sandara Park!!! Uuuuggghhh!!” at nag-dive sya faced down sa kama ko.

I heaved a sigh at tiningnan ang pinsan ko.

Naaawa na ako sa kanya.

Naaawa ako dahil hindi pa rin nya alam ang tunay na ibig sabihin ng salitang pag-ibig.

Tiningnan ko ang mga bagahe ko.

Ayokong bumalik sa Japan ng ganito pa rin ang pinsan ko.

Naiyak dahil sa ano? Dahil sa hindi nya makuha ang gusto nya?

She's merely an obsessed person right now, to be honest.

Oo, pinagbigyan ko sya dati. Pinagbigyan ko syang itigil ang relasyon namin ni GD.

But now, I hope her plans will fail.

Jiyong and Sandara.. there's just something between those two that clicks. Something that says they're really for each other.

Aba, at dapat lang na hindi sila susuko sa mga pagsubok na tulad na lang nito.

*sigh*

Jiyong, I hope you wont make the same mistake I did.

- - - - - -

Unofficially His Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon