UH [3.5]

55K 1.1K 271
                                    

HALA! Sino nga ulit yung nagpapadedicate? Yung sa chat? Nakalimutan ko eh. (_ _")

PM MO KO, DALI! ^______^V

Ang mga ipopost ko pong evidence ay galing sa internet at fellow applers. Yung iba, pwede nyong isipin na coincidence lang, but please, no mean comments. Opinion lang 'to.

************************

Daragon Evidence: Dara once bought GD a gift when she got back from the Philippines, which is a broken white t-shirt designed with a kind of batik pattern.

GD was seen wearing it several times. He even wore it in one of his music video---Breathe.

Picture at the side, credits to the owner. :)

*************************

[DARA]

Nandito na kami sa rehearsal room.

Seryoso silang nagpa'practice. Kung titingnan mo sila ngayon, hindi mo aakalain na para talaga silang mga bata behind the cameras. ( _ _")

Eh, teka... ano nga ba talagang ginagawa ko dito? > 3>

Biglang may umupo sa tabi ko.

Tiningnan ko sya at parang ang aura nya ay nagpapahiwatig na isa syang nirerespetong tao. >_>

"Hi, ikaw ba yung na-biktima sa kamalasan ni GD? ^_^" tanong nya sa akin habang nakangiti.

"Ummhh.. Opo?" alam din kaya nya?

"Ay, hindi pa nga pala ako nagpapakilala. I'm Yang Hyun Suk, founder of the YG Entertainment. You can call me Papa YG. ^____^"

O_________O

OMO!! Sya yung founder?! O___O

Tumayo agad ako at nag-90 degree bow.

"Ano.. Annyeong, I'm Sandara Park. Sorry po kung hindi kita nakilala agad. Wala akong kaalam-alam tungkol sa mga ganto eh."

Totoo, wala akong kilalang artista na kahit sino. Books lang talaga ang kaharap ko.

"Aigo, this kid. Ok lang yan. ^_^" pinaupo nya ulit ako at pinagmasdan.

"Hmmm.. may kamukha ka."

O______O Ha? Ako daw?

"May kilala ka bang Thunder?"

Ha? Thunder? Kulog?

"Ahm, wala po?"

"Aah. Kamukha mo nga lang siguro." Uhh.. o-kaaay? >.>?

"Ay, may talent ka ba? May plano kase akong mag-form ng isang girl group. May 2 na akong nahanap at kelangan ko ng dalawa pa."

"H-ha? Aigooo~ Wala po. Wala ho akong katalent-talent." sabi ko habang iwinawagayway ang kamay ko sa harap nya. Nagmumukha tuloy akong defensive. (_ _")

"Ahh, sayang naman. Mukhang may potential ka eh."

Halaaaa, mukhang nalungkot ata sya. Ehhh, wala naman talaga akong talent eh. ( _ _")

Maalam akong kumanta, sa CR nga lang. >.>

AHA!! ALAM KO NA!!

"Ay!! May kilala po ako! Kaibigan ko, magaling po 'yung kumanta. Promise! ^o^/"

"Jjinja? That's great! Bring her here tomorrow, ok?" tumayo sya at mukhang aalis na.

Tumayo na rin ako at nag-bow as a sign of respect.

Unofficially His Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon