Sorry late update. Currently suffering a disease---Writer's Block. -____-**************************
Appler evidence: GD once said that his ideal date would be on a rainy day and he will put a jacket on his date.
Dara's ideal date : “It would be a time where it's raining and we've forgotten our umbrella. Then he'll remove his jacket and put it around me"
credits to the source. :))
******************
[DARA]
"Noona, please wake up hyung~" pagmamakaawa sa akin ni Daesung.
Haaaay, may magagawa pa ba ako? - 3-
Saturday ngayon at dahil wala kaming klase, pinapunta nila ako dito.
Si Bom, ayun, sosyalen. Naka-dorm na rin sya kasama yung mga ka-members nya.
"Noona, want another bottled water?" pag-aalok sakin ni Seungri.
"No, use this." nagulat naman ako nang biglang lumapit si TOP at binigyan ako ng isang set ng colored pentel pens. Eh. <.<?
"Maalam ka ba mag-drawing?" tanong sakin ni Taeyang na may kakaibang ngiti sa mukha.
"Uhm... slight?" nag-aalangan kong sagot.
Bigla namang humarap sakin si Seungri at Daesung.
"Spread thou artistic side!"
"Go forth and draw on GD hyung's magnificent face!"
Mala-Shakespeare na sabi nung dalawa. -___-
Teka... Drawing? O_O?
"Don't be scared. I got ya' back." sabi ni Taeyang at pinakita pa ang muscles nya. Uu, muscles.
Binuksan na ni TOP ang pinto ng kwarto ni GD.
Nag-motion sya na pumasok na ako gamit ang kamay nya at nag-bow.
O___O Wag nyong sabihing nahawaan siya nila Seungri at Daesung?! *o*
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]