Daragon video evidence at the side :""">
Thank you mafemarfzy05 for the beautiful poster at the side ;*
PS: Sorry kung madami spacing. Sa Word ko tinype eh. No time to check. Still computer shop-ing :--(
* * * * * * *
[DARA]
Huminga ako ng malalim habang nakatingin sa lugar na pamilyar yet foreign sa akin.
Ang YG Entertainment Building.
Bakit ganun? Parang.. natatakot na akong pumasok. Nahihiya. Ano pa nga ba? Ikaw ba naman ang umalis ng ilang buwan tapos basta-basta ka na lang magpapakita eh.
Pero kailangan ko 'tong gawin. I need help.
Help for what?
Help for my plan.
Sinakto ko talaga ang oras ng pagpunta ko dito. Alam kong rehearsals ngayon ng Bigbang at free time ngayon ng 2ne1. Weird how I can still remember it all. Wala na, tumatak na sakin ang lahat eh.
Pumasok na ako sa loob at agad namang nanlaki ang mga mata ni manong guard, "Miss.. Sandara.."
Ngumiti ako sa kanya, "Bibisita lang po."
Ngumiti naman siya – a sad smile – at tuluyan na akong pinapasok.
Pumasok na ako sa elevator at pumunta sa floor ng mga dorms.
Pumikit ako. Sana wala akong makasalubong. Sana wala akong makasalubong.
Hindi ko pa kayang magpakita kahit kanino. Pleeaaaasseeee.
Bumukas ang pinto ng elevator at sinilip ko muna ang hallway. Tahimik. Nakahinga ako ng maluwag.
Dali-dali akong pumunta sa dorm ng 2ne1 at kumatok sa pinto. Sa pangatlong katok, nagbukas ang pinto at bumungad sa akin ang gulat na mukha ni Bom.
"Da-da-da-da..." putol-putol niyang sabi habang nanginginig na nakaturo sa akin. Ngumiti ako.
Namuo ang mga luha sa mga mata niya at agad akong niyakap ng mahigpit. "Gaga ka talaga! Basta- basta ka naalis! Ako yung bestfriend mo diba?! Diba?! Bakit mo ko iniwan?! Nakakainis ka! Nakakainis ka!!"
Pumikit ako at niyakap din siya, "I miss you, too."
Pumasok na ako sa loob at agad na lumiwanag ang mukha ni CL at ni Minzy nang makita ako.
"Dara!!"
"Unnie!!"
At tulad ni Bom, niyakap nila ako ng sobrang higpit. I missed my girls TuT
After ng aming waterworks, umupo na kami. Si CL at Minzy na katabi ko at nakadikit sa akin, at si Bom na katapat ko.
"Unnie, babalik ka na ba?" nakatingin sa akin si Minzy with hope in her eyes.
I smiled sadly. "Hindi.." agad na nawala ang ngiti sa labi niya, "pa."
Kumunot sa pagtataka ang noo ni CL at tinaas naman ni Bom ang isa niyang kilay.
Tumayo ako at tiningnan sila ng seryoso, "I've got a plan... and I need your help."
I owe you big time, Kiko.
Mag-ga-gabi na nang makalabas ako sa wakas sa dorm. All set na ang plano namin. Sana lang maging successful 'to bukas. Yosh! *O*/
Dumiretso na ako sa elevator nang bigla itong nagbukas at bumungad sa akin ang mga taong pinagdasal ko na sana hindi ko makikita ngayon.
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]