[DARA]
"Unnie, forever ka na bang magkukulong dito sa dorm?" umupo sa kama ko si Minzy at naaawang tumingin sa akin."Kung kelan naman free tayo sa mga schedules, tsaka ka hindi nalabas. Aigooo." sabi ni CL at umiling.
"Tsk tsk. Ang napapala nga naman ng mga taong umiibig." tumayo si Bom at kinuha ang cellphone nya."Hello, Jaejoong.." napatingin agad ako sa kanya.
Bakit nya tinatawagan si Hero?"Yeah.. as in now.. kelangan nyang masinagan ng araw.. ok, ok, thank you!" binaba na nya ang cellphone nya at tumingin sa akin ng nakangiti.
"Dress up. Makakalabas ka na rin."
WHAT AN EVIL WOMAN  ̄ 3 ̄
- - - -
"Sandy, you ok?" tiningnan ko si Hero.
Ugh. Lutang na naman siguro ako >0<
"H-huh? Haha. Ok lang. May naalala lang ako. Ha ha." I tried my best to look happy.
Nakaka-guilty naman kase. Si Hero ang kasama ko pero.. iba ang iniisip ko.
WAAAAAAAAAAH >O</
Tumayo sya mula sa bench at inilahad ang kamay nya.
"Tara?" he smiled at me and behind the ray of sunshine, I saw his gorgeous face.
Hero.. bakit kasi umalis ka pa?
Edi sana.. ikaw pa rin.
Nakangiting kinuha ko ang kamay nya at tumayo. Tatanggalin ko na sana ang kamay ko pero lalo lang nya itong hinawakan ng mahigpit.
Nagtatakang tumingin ako sa kanya at ngumiti naman sya sakin.
"For this day, you're mine." he softly said and squeezed my hand.
- - - - -
[3RD]
"Utang na loob naman, Seungri! Umayos ka nga dyan. Mahuhuli tayo eh!" sigaw ni CL at hinampas ang hita ni Seungri.
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]