Sorry po kung natagalan. Masyado akong nag-spazz sa mga evidence these past few days eh. A great way to end the year :"">
Video evidence at the side ♥
PS: Thank you, Mariyaaaaa for the cute poster at the side :"""">
PPS: Ang ganda ni Yoona, Tiffany, Taeyeon, at Jessica sa I Got A Boy MV 'nuh? My ladies~ Tingnan nyo, ang ganda ni Yoona ;P
*********
[3RD]
"Kwon Jiyong, what the hell were you thinking?!" inihagis ni Taeyang sa lamesang katapat ni GD ang newspaper na may malaking headline, 'G-dragon & Yoona, officially dating'
Sinulyapan lang ni GD ang newspaper at bored na tumingin kay Taeyang. Sumandal ulit sya sa sofa at binuksan ang TV.
"We're just dating."
Taeyang clenched his fist. Oh, he is mad.
"Hyung... what about.. what about noona?"
Natigilan si GD sa tanong ni Seungri at pagkatapos ng ilang segundo, tumayo na sya at dumiretso sa kwarto nya.
"Jiyong.." huling tawag ni Taeyang.
"I don't know what the fck is going on, but make sure you'll clean up this mess."
Tumahimik ng ilang sandali. Nagkibit-balikat lang si GD at pumasok na sa kwarto nya.
Nakahinga ng malalim si Daesung at nag-dive ng pataob sa sofa at niyakap ang Doraemon stuffed toy nya.
Si Seungri naman ay nagp-plot na sa isip nya ng mga gagawin kung paano malaman ang tunay na mga pangyayari.
Si TOP ay nanatili pa ring tahimik habang hawak-hawak ang dyaryo at halos tunawin na ang imahe ni Yoona.
Si Taeyang ay naninigas pa rin ang kamao at huminga ng malalim at pinaklma ang sarili nya.
Humarap sya sa iba pa nyang ka-members, "We need to know what's goin' on."
[DARA]
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]