Dedicated kay chupatid. Yes, sister ko talaga sya by blood and soul. Lolwhut. :D
Sinong B1A4 fans dyan? Sila yung bida sa story nya eh-- My Silly Oppas
***********************************
[DARA]
Nandito ngayon ang 2ne1 at BigBang sa office ni Papa YG.
Bakit? Hindi ko din alam. -,- Basta na lang kami sinundo ni manager sa dorm eh.
"Unni, matutunaw ka na. Kyihihihi." bulong ni Minzy sakin w/ matching giling pa sa upuan nya.
(___ ____") for the nth time, yumuko na naman ako. >//>
Eh kasi ganto.. yung office ni Papa YG eh parang office talaga. Yung tipong may mahabang lamesa sa gitna tapos may mga upuan sa magkabilang gilid.
Bale, magkatapat ang 2ne1 at BigBang dito sa table.
At sino pa ba ang katapat ko? Edi si GD. >n<
"Hyung, parang pinagnanasaan mo si noona ah." malakas na sabi ni Seungri.
Waaaaaa, napansin na nga sya, ayaw pa ring tumigil kakatitig sakin! >o<
At dahil wala kaming magawa habang hinihintay namin ang pagdating ni Papa YG, idagdag mo pa na halos buong araw kaming gising dahil sa mga schedules at rehearsals, lumaganap ang katahimikan sa office.
Halos papikit na nga ang lahat eh.
Nabasag na lang ang katahimikan nang biglang may nag-hum ng chorus ng Hello.
(a/n: yung kinanta nila GD and Dara sa last chap.)
Tiningnan ko si GD na nakasandal sa upuan nya, naka'de-kwatro (yung panlalaking dekwatro) at pasimpleng palinga-linga ang tingin sa taas.
Tumingin sya sakin gamit yung mga mata nya pero naka-incline pa rin ang ulo..
at bigla na lang akong kinindatan at ipinagpatuloy ang pagha-hum.
Aigooo, ano na naman ba'ng nangyayari sa lalaking ito? >n< Papa YG, where na youuu?
"Sorry for the wait." waaaaa! Dininig ng buong mundo ang panalangin ko. *u*
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]