UH [6]

49.9K 1K 111
                                    

Daragon Evidence:

GD and Dara also wear a twin bracelet, ‘Love Bracelet Cartier’. These bracelets are used as a symbol of commitment between couples.

What's surprising is, if we google about these bracelets, we can find their names as one of the couple who wear the bracelets among other celebrity couples around the world.

Pic @ the side.

P.S - Ito talaga ang pinakamalakas na evidence para sakin. :""">

*****************************

[3RD]


"Aish, tagal naman nung babaeng 'yon." inip na sabi ni GD habang pabalik-balik na naglalakad sa dorm.

Eh kasi naman, naasa dorm na silang lahat, wala pa rin si Dara.

"Putek, nakakahilo ka. -____-" angal naman ni TOP kay GD.

"Asan na kaya yun?" nag-aalalang tanong ni Taeyang.

Si Seungri at Daesung naman, nakaupo sa sahig at nakaharap sa pinto. Parang mga aso lang. :D

And that is when the door opened at may pumasok na nakatulalang babae.

"DARA!!"

[DARA]


S-si.. Wooyoung.. ako.. tinanong.. date.. AKO?! O___O

Flashback

"Annyeong, I'm Wooyoung. Will you go out with me."

O__________O

H-ha? Ako yung kausap nya diba? AKO?

Nag-blink pa ako ng maraming beses para lang makasigurado na hindi ito imagination lang.

O____O

Uwaaaa! ToT~ Andito talaga sya sa harap ko. Nakangiti. *o*

Omo, omo. Pano na? Hindi ko alam ang isasagot ko. Uwaaaa. TnT

First time na may magtanong sakin nito eh. 

"*shy cough* Ano.. *kamot ulo* Hindi mo naman kailangang sagutin agad eh. Ha-ha. Pumunta ka na lang dito bukas kung papayag ka. I'll wait for you." sabi nya at tumakbo na agad.

Unofficially His Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon