Sana may magbasa ng AN dun sa huli. Mehe :D
Sorry short lang sya. Rushed eh. Nagu-guilty naman daw kase ako't masyado matagal na akong di nakakapag-ud =3=
* * *
[3RD]
"Dude, what exactly happened that day?"pag-pupumilit ni Taeyang.
Kanina pa nila tinatanong si GD kung bakit bigla na lang syang nawala nung party, at kung bakit parang hindi nya pinansin si Dara. Since freaking last week.
"Nothing." for the nth time, ito na naman ang sagot ni GD.
Napa-sigh na lang si Taeyang at ipinahinga sa wakas ang topic.
Bigla namang nag-ring ang phone ni GD na ikina-automatic tingin ng apat sa kanya.
At nagulat na lang sila nang basta na lang pumasok si GD sa kwarto niya at iniwang nag-ri-ring ang kanyang cellphone.
Kinuha ni TOP ang cellphone at tiningnan ang caller id.
Incoming call..
Sandara Park ♥
Nakitingin na rin yung tatlo, at tulad ni TOP, lahat sila ay nagtatakang nakatingin sa kwarto ni GD.
Sumandal si GD sa pader ng kwarto nya at napaupo. Ginulo nya ang kanyang buhok out of frustration.
Since last week pa nyang hindi sinasagot ang mga tawag ni Dara, and it's killing him.
- - -
Pagkatapos ng mga ilang tawag ni Dara, pasikretong kinuha ni TOP ang cellphone ni GD at tiningnan ang messages nito.
Nakita nya ang ilang mga stolen shots nila GD at Dara.
Hinigpitan ni TOP ang kanyang hawak sa cellphone, "Sht. It's happening again."
- - -
[DARA]
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]