I love you, Unofficially His readers!
[3RD]
Pagkatapos ng filming ng Strong Heart, agad na dumiretso si Papa YG sa recording room at pinuntahan ang director.
Ngumiti ang director nang makita niya si Papa YG, "Ohoho! I'm so proud of your kids, YG. Especially GD and Dara. They will be a big hit! Instant fame! Paniguradong sunod-sunod na interviews ang gagawin ng dalawang iyan."
"Yeaaaah.." nakakunot noong sabi ni Papa YG. I won't let that happen.. yet. "Ah, sinabi ko na nga pala sa producer na kailangan ko munang hiramin yung recording tape."
Nagtatakang tumingin sa kanya ang director, "Why?"
"I just need to.." ngumiti si Papa YG, "Cut some scenes."
- - - - - - - -
[DARA]
'Omo! Daragon is reaaaaal!!'
'Kyaaah! May NyongDal feeeeeeeeeels!'
'I WILL HAPPILY JUMP OFF A CLIFF IF THEY WILL JUST REVEAL EVERYTHING!'
'Auuuugh, they should just marry already!'
'Daragon haters, go away!'
'Why won't they tell that they're dating? It's pretty obvious from all the evidence.'
Napangiti na lamang ako sa mga nababasa kong comments dito sa isang video evidence na nakita ko.
Pang-ilang Daragon evidence na ba itong napapanood ko?
Sigh. Hindi ko alam kung maaawa na ba ako sa mga Applers eh. Parang makakapatay na sila para lang malaman kung tunay nga ba ang Daragon.
Kung pwede ko nga lang silang replayan na, "Oo! Tunay ang Daragon!" Haaaaay.
Si Papa YG kase! Nalaman namin na kinuha niya yung recording tape nung YG Special namin tapos tinanggal niya yung scene ng pag-a-announce ko! >3<
Todong effort ko kaya don. Waaaaah~
Tapos nung tinanong namin kung bakit niya ginawa yon, ang sagot ba naman niya eh..
"It's too early for that, my dear. You two are still on the process of exploring how the entertainment world works. You need to trust me on this one.."
"..And besides, you don't need to worry, your fans are very keen observers. I'm sure that you will be free soon. And hey, ayaw niyo ba ng ganito? May konting thrill? *wink*"
Wala na kaming magagawa diba? I'm sure naman na may mas malalim na reason si Papa YG para gawin iyon. Para ngang.. he knows everything.
At eto pa. Nalaman ko na matagal na pala niyang tinanggal ang rule na iyon pero ibinalik niya yun nung nakapasok na ako dito sa YG entertainment.
Nung tinanong ko siya kung bakit niya ginawa 'yon, ito na naman ang sagot niya na puno ng misteryo.
"Nakikita ko ang sarili ko at ang asawa ko sa inyong dalawa ni GD." tumingin ako sa kanya ng nagtataka at sinagutan naman niya ako ng isang ngiti.
"My wife was a former YG trainee. And yes, we also dated secretly." tinapik niya ang ulo ko, "Wag kayong mag-alala, alam ko ang magiging ending niyo. *another wink*"
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]