Yung proof na pinili ni GD si Yoona ay nasa external link sa gilid.
Mahabang article yan kaya dumiretso na kayo sa medyo baba.
Matagal na yang issue na yan, but who cares. HAHA.
Thank you nga pala sa poster. Gondoooo~ Mwamwa. :***
P.S - yung mga nag-pm po para sa dedication po, teka lang ha? Magte-thankyou muna ako sa mga nagbigay ng poster. Matagal na sila eh. ^_^V
*************************************
[3RD]
Nagtulakan sina Seungri at Daesung papunta sa pinto--parehong ayaw magbukas nito.
Si GD naman ay nasa labas at inip na inip na.
Bah, ba't nga naman ang tagal nilang magbukas?
*knock knock*
"WAAAAAAAAAHHH!!" sumigaw ulit ng mahina yung dalawa sa biglang pagkatok.
"Aish, chinjja. These kids, tsk." inis na sabi ni TOP at dumiretso sa may pinto at binuksan ito.
[Chinjja-"Really" TOP: "Aish, talaga namang. XD]
Ramdam ni GD ang kakaibang hangin pagkapasok nya sa dorm--at sigurado syang hindi ito ang hangin na pinapakawala ni Daesung.
Tiningnan nya sa TOP: Wala namang bago. Suot pa rin nya ang kanyang bored expression look.
Tiningnan naman nya si Seungri at Daesung: Straight na straight at stiff ang pagkakatayo ng dalawa sa gilid..wearing awkward smiles.
Hindi na muna ito pinansin ni GD at hinanap si Taeyang.
At ayun, nakita nya si Taeyang na nakaupo sa sofa, nakangiti sa kanya at may ulo ng babae sa lap nya.
Tiningnan nya ng maigi ang babae dahil nakaharang ang buhok nya sa mukha nyya.
Nakita ni Taeyang ang ginagawa ni GD.
Ngumiti sya sa sarili nya at inayos ang buhok ni Dara.
*Gasp* -Daesung at Seungri
Nanlaki agad ang mga mata ni GD at naiyukom ang kamay nya.
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]