UH [2]

69.2K 1.4K 290
                                    



*********************


[GD]

"ANO?!" sabay na sigaw ni Daesung at Seungri sa magkabilaan kong tenga.

"Tsk tsk. GD, pabo-yah." singit naman ni Taeyang na habang umiiling.



Mga anak ng-- nakalimutan na ba nila na sila ang nagpasimula nito?!

"Kung di nyo sana kasi ako pinagtulungan kagabi, edi sana hindi ako dinumog."

Flashback

Naglalakad na kami pabalik sa building at maraming V.I.P ang nag-aabang samin.

Papasok na kami sa building nang bigla akong tinulak ni Seungri at ni-lock ang entrance ng building.

"YAH!! SEUNGRI!!!" sigaw ko habang hinahampas ang pintuan.

"Enjoy your night, hyung!" natatawang sagot nya habang tumatakbo palayo.

End



"Hindi rin naman yon magandang excuse para mambiktima ka ng isang inosente."

Hinanap ko ang pinanggalingan ng boses at nakita si TOP na nakadapa sa sahig.



"Tsk tsk. At naturingan ka pang leader." dagdag ni Taeyang.


"AAH!! EWAN KO SA INYO." sigaw ko at padabog na pumasok sa aking kwarto.

Why do I have to live with these guys?


"Hala, hyung's mad." -Daesung

"Kaya lalong tumatanda eh." -Seungri

"Tsk tsk. Naaawa ako dun sa babae." -Taeyang

"So loud. /-_____-\" -TOP

---------------------------------------

[DARA]

"WHAAAAT?!"

"Shh! Quiet!"

Tinakpan ko agad ang bibig ni Bom at hinila paupo.

Napagalitan pa kami nung librarian. Ba't kasi naisipan ko pang magkwento sa library?

Oo. Kinuwento ko na kay Bom yung nangyare kagabi.



Si Park Bom ang nagiisa kong kaibigan dito sa university. Prangka pero sobrang mapagkakatiwalaan.


"Di nga? Totoo? Si GD? As in G to the D? Sure ka bang di ka nananaginip?" mukhang di pa ako pinaniniwalaan nito ah.

"Ano ba, Bom. 'Ni hindi ko nga kilala 'yang GD na yan, nakilala ko lang talaga sya gawa nung nangyari kagabi."

"Eh tek-"

Naputol ang sasabihin ni Bom dahil biglang niyang narinig ang pinag-uusapan nung mga high school students na may hawak na dyaryo sa kabilang table.



"Grabe, totoo kaya 'to?"

"Baka edited lang."

"Hindi eh, saklob yun ni GD Oppa."

"Eh~ Humanda sakin yang babaeng yan."



Bigla namang tumayo si Bom at hinablot sa kanila yung newspaper.



"HEY!!" sabay-sabay na sigaw nung mga babaeng hs.



*Bom's deadliest death glare*



Unofficially His Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon