Daragon evidence: Mehehehehe yung video sa gilid! Tengene, major spazzing ang ginawa ko dyan ♥ :""">
P.S: "Wassup, Dee" DAW yung sinabi ni GD sa first part ng vid. Aha aha ;"))
Short update, sorry *__*V
* * * *
[3RD]
*Flashback
"I trusted you, Kwon Jiyong." tumingin sya ng seryoso kay GD, "Care to explain these?"
Inihagis nya ang envelope sa lamesa at naglaglagan doon at maraming litrato.
Namutla ang mukha ni GD at parang tumigil sa pagtibok ang puso nya habang nakatingin sa mga litratong iisa lang ang imahe.
The image of their second kiss.
"P-paano ka nagkaroon nito?" nanginginig ang kamay ni GD habang hawak-hawak at tinitingnan ang mga litrato.
"May nagpa-deliver sakin nyan. Unknown sender ang nakalagay. But that's not the thing, Jiyong!" napahampas si YG sa lamesa nya. Huminga muna sya at pinakalma ang kanyang sarili.
"How could you break that rule? Gusto mo bang maulit ang nangyari dati?"
Magsasalita na sana si GD pero ipinagpatuloy pa rin ni YG ang sermon nya.
"Gusto mo bang maranasan ni Dara ang nangyari dati?"
Napahinto si GD and he clenched his fist.
"I'll never let that happen." GD said through gritted teeth.
"Then stop this." YG sighed, "I'll let you of this time. Pero kapag umulit pa ito, there's only two choices: It's either you date someone, or..."
"Dara will leave."
*End
Hinagis ni GD ang mga litrato at ginulo ang buhok nya out of frustration.
"AAAAAAH!!" humiga sya sa kama nya at bigla namang nag-ring ang cellphone nya.
BINABASA MO ANG
Unofficially His
FanfictionIn just a second, I became G-Dragon's girlfriend. Well.. unofficially that is. [Just for the ship. No bashing pls] [Warning: lots & lots of pagka-Jeje and Koreaboo]