65: Hỉ sự

1.3K 39 7
                                    

Hỉ sự

Thế tử viện ngoại, thanh y mặc ủng trung niên nam nhân giống một cái không đầu ruồi bọ loạn chuyển, đầy mặt sưng vù không còn nữa ngày xưa trong sáng, quầng thâm mắt mắt to túi vừa thấy liền suốt đêm không ngủ hảo.

"Phu nhân như thế nào đáp lời."

"Trưởng công chúa vẫn chưa đáp lời."

"Hàn mai cô nương có không lại giúp ta hỏi một chút?"

Phò mã gấp đến độ nóng tính tràn đầy đầy miệng khởi phao, nhưng không có lá gan xông thẳng trưởng công chúa nơi sân, tả hữu thăm dò nhìn xung quanh nhìn không thấy trong viện động tĩnh, nghĩ đến Trạng Nguyên phong hồng tùy thời từ Thái Y Viện tỉnh lại chính mình liền chân run, xả quá bên cạnh nô bộc vội vàng thúc giục.

"Đi thỉnh thái phu nhân tới!"

"Ai ai, tiểu nhân tuân mệnh!" Tiểu nô ma lưu chạy đi, hàn mai đứng ở dưới tàng cây nhắm mắt ngưng thần nghỉ ngơi, nghe được động tĩnh chậm rãi giương mắt, ngay sau đó lại ôm kiếm nghỉ ngơi.

Chỉ chốc lát sau, thế tử sân đi thông hoa viên đường đi thượng, thái phu nhân chống quải trượng lại đây.

"Nhi a, chuyện gì nhi yêu cầu vì nương ra mặt?"

"Nương chờ hạ cùng ngài nói, các ngươi này giúp nha đầu đều lăn xuống đi!" Phò mã không nghĩ tại hạ nhân trước mặt nói chính mình mất mặt sự, thổ hôi mặt làm sở hữu hạ nhân đi xuống.

Đưa lỗ tai thái phu nhân nói nhỏ!

"Cái gì? Ngươi này quả thực muốn thiên lôi đánh xuống!!!" Hàn mai lỗ tai hảo xa xa liền nghe thấy thái phu nhân gõ can mắng phò mã, giấu đi đáy mắt trào phúng, thấy thái phu nhân vẻ mặt vội vàng đi tới, trạm chính thỉnh an.

"Trưởng công chúa chính là tại thế tử trong viện?"

"Bẩm thái phu nhân, trưởng công chúa ở trong viện cũng làm phò mã chờ!" Trưởng công chúa phóng lời nói tự nhiên là không nghĩ thấy được, hàn mai thức thời không nghĩ đi quấy rầy chủ tử hứng thú, bên trong tiểu chủ tử có thể so phò mã quan trọng nhiều.

Thái phu nhân tuy là trưởng công chúa bà bà nhưng cũng không dám xông vào đi vào, chỉ có thể hảo thanh khuyên nhủ "Đi bẩm báo trưởng công chúa lão thân muốn gặp nàng."

"Này......"

"Như thế nào, ta này thái phu nhân còn sai sử bất động ngươi một cái nha đầu?"

Hàn mai không dám đắc tội thái phu nhân, theo tiếng "Là!"

Đãi hàn mai vừa đi, thái phu nhân xoay người mắng to phò mã hoang đường! Thái phu nhân không đọc quá thư không biết lấy ' hiếu ' dựng thân chi đạo, nhưng là nông phụ xuất thân nhất tin quỷ thần nói đến, đào người phần mộ tổ tiên đó là xúc phạm âm hồn tối kỵ, là phải bị ác quỷ quấn thân.

"Nương ngươi đừng mắng, ta lúc ấy uống say, tiền đều đưa đến trong lòng ngực nào còn tưởng nhiều như vậy? Ai biết kia vũ tri phủ lòng tham không đáy, được mặt đất còn mạnh hơn đoạt dân nữ, ai biết kia nữ nhân tính cách cương liệt thà chết chứ không chịu khuất phục, tình nguyện nhảy sông cũng không thuận theo, cái này sự tình làm lớn, lão tử bị cuốn đi vào cũng là xui xẻo!"

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ