Hiệp nghị đánh cuộc ( lâm hàm âm VS lâm yên lâm vân )
Trước mặt công tử một thân màu xanh lá nạm biên thêu thùa trường bào, thanh ngọc dải lụa, trên đầu tinh xảo dây đằng hoa văn kim quan, mặt trắng tựa ngọc, mặc mi tựa kiếm, tay cầm ngân bạch quạt xếp, mặt mang tươi cười, quý khí bức người.
Lâm hàm âm liếc mắt một cái nhìn lại, chỉ cảm thấy người nọ mặt mày như thế quen thuộc, đối phương tựa hồ cũng tại đây một đám nam nhân nhìn thấy nữ nhân duy nhất, hơn nữa vẫn là một vị cực phẩm mỹ nhân, hai người tầm mắt chạm đến, màu tím nhạt đồng tử kêu lâm hàm âm tâm run lên, mặc dù người nọ nam tử trang điểm, lâm hàm âm cũng nhận ra tới, là lâm yên.
Khổng yên quét liếc mắt một cái trên bàn tiệc uống mặt đỏ tai hồng kim năm phúc, đối phương không có nhận ra chính mình, kia tỷ tỷ đâu?
Khổng yên biểu tình lạnh nhạt, tiền lão gia tử tinh thần phấn chấn cầm bầu rượu lại đây, cấp kim năm phúc chén rượu mãn thượng, lặng lẽ nói: "Kim lão bản đại để là không quen biết này Khổng công tử, này
Vị là Khổng công tử, Lăng Thành thần y thánh thủ khổng lão cháu ngoại, quản lý ngươi kia phê hàng hóa huyện quan là Khổng công tử bằng hữu, ngươi cùng Khổng công tử làm tốt quan hệ, đến lúc đó giúp ngươi thư thả mấy ngày, kia vấn đề không phải giải quyết dễ dàng!"
Kim năm phúc lập tức tinh thần tỉnh táo, nếu là có thể hoãn giao kia phê tiến cung kim trang sức, kia Kim gia còn có bảo mệnh cơ hội!
Tháng tư sơ mười là trưởng công chúa sinh nhật, trong cung đặt làm một đám cực phẩm kim sức, tham không được một chút giả, hóa đều ra một đống Kim gia lão thợ thủ công mới phát hiện tài liệu có vấn đề, kim thuận đầu năm tham tiện nghi bị lừa thay đổi một đám thứ phẩm, chịu không nổi kiểm nghiệm! Kim năm phúc thiếu chút nữa bị tức chết, kim thuận thân cha, Kim gia đại bá cũng trực tiếp khí tặng y quán nửa tháng không xuống đất, hiện giờ khoảng cách giao hàng chỉ còn lại có nửa tháng, Kim gia còn phê vàng thật bạc trắng, mua toàn Giang Nam thợ thủ công sư phó tới đều làm không xong này phê trang sức, kéo dài đệ trình kia chính là tội khi quân!
Kim năm phúc hôm nay vốn dĩ liền hai cái mục đích, một là mượn vàng bổ nguyên vật liệu, nhị chính là nhìn xem ai có trong cung quan hệ, giúp chính mình tìm xem quan hệ kéo dài nộp lên trên thời gian, trưởng công chúa sinh nhật còn có hai tháng, tuy rằng so nguyên kế hoạch vãn một chút, nhưng tóm lại tới kịp!
Nhưng yêu cầu này, không một cái dễ làm. Kim gia nhất thời lâm vào khó xử, vàng vốn là không hảo mượn, thuyên chuyển toàn bộ thân gia đều bổ không được cái này đại lỗ thủng, huống chi nhiều người như vậy muốn ăn muốn xuyên! Sao có thể không tiêu tiền, lại chính là tìm quan hệ, cái này càng khó, kim năm phúc bổn không ôm hy vọng, trăm triệu không nghĩ tới, hôm nay cái gặp được ' mưa đúng lúc '!!!
Lập tức mặt mày hớn hở, bưng lên rượu kính rượu: "Nguyên lai là Khổng công tử, lâu nghe đại danh, nghe nói Khổng công tử muốn ở Giang Nam khai dược phường, ta Kim gia ở nam phố có mấy cái đoạn đường tốt không
Lâu, Khổng công tử nếu là không chê, chọn một cái đưa cùng công tử, biểu ta kết giao chi ý!"
Ngắn ngủn hai câu lời nói, nói được nịnh nọt đến cực điểm! Khổng công tử xua tay cự này ly rượu "Kim lão bản khách khí, ta Khổng gia ở Giang Nam có dược phường, không cần tân đất, dược phường việc đều là
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles