77

1.2K 29 1
                                    

Trộm tanh miêu

Đồ vô sỉ!!!

Đây là từ nhỏ tiếp thu lễ giáo, đọc đủ thứ thi thư Lâm gia đại tiểu thư mắng ra nhất "Ác độc" nói; cũng là sinh với quan môn, khéo quan môn lâm nhị tiểu thư chưa bao giờ nghe qua ' hoang đường ' lời nói, mặc cho ai nghe xong đều tưởng tượng không ra này từ sẽ dùng đến này ôn văn nho nhã giai nhân trên người.

Nhưng hiện tại, trong lòng ngực mỹ nhân kiêu thanh lên án, ủy khuất như vậy lại chọc người đau, làm người không thể không tin.

Lâm yên cũng yêu thương này ủy khuất khả nhân nhi, rõ ràng là hung ác mắng cùng răn dạy, nghe vào trong tai cố tình khiến cho người thích đến không được!

"Hỗn đản!"

"Vô sỉ chi tặc!!"

"Đăng đồ tử!!!"

......

"Hảo hảo hảo, ta là đăng đồ tử, ta là đồ lưu manh! Nhưng ta chỉ là tỷ tỷ đăng đồ tử cùng đồ lưu manh ~" nói, lâm yên cúi đầu thân thân này kiều nhân nhi khóe miệng, ngoài miệng hống, theo, trấn an, trên tay lại đem trong lòng ngực loạn vặn nhân nhi khoanh lại, lâm hàm âm bị này sủng nị miệng lưỡi tao vô mà tự xử, cắn một ngụm ngân nha "Giận trừng" trước mắt không kiêng nể gì nữ nhân...... Quần áo nửa thân trần, lâm hàm âm bị chính mình từ nhỏ dưỡng đến đại muội muội ôm vào trong ngực, đùi ngọc bị hơi hơi tách ra, lâm yên đầu gối tạp trụ chính mình chân lộ ra nơi riêng tư, nhè nhẹ gió lạnh vuốt ve kiều nộn mẫn cảm chỗ ngồi, lâm hàm âm theo bản năng muốn hợp chân, đã bị một bàn tay đè lại đầu gối.

Mọi cách xô đẩy không chút sứt mẻ, cho dù ở trong mộng, lâm hàm âm không có biện pháp tiếp thu bị chính mình muội muội như vậy đùa nghịch.

Người này như thế nào sức lực lớn như vậy a ~

Nguy hiểm vờn quanh, lâm hàm âm lại không thèm nghĩ cũng có thể nhìn ra được này lòng muông dạ thú!

"Lâm yên! Ngươi...... A ~ ta là tỷ tỷ ngươi!"

"Biết, tỷ tỷ mỗi lần trên giường đều sẽ cường điệu ~ tỷ tỷ không có phát hiện sao, tỷ tỷ càng nói thủy nhi liền lưu càng nhiều...... Chẳng lẽ, đây là tỷ tỷ đam mê sao?"

Lâm hàm âm thân mình hồng thấu, giận khởi "Nói bậy!"

"Hảo hảo hảo ~ ta nói bậy, ta đây trừng phạt nó, làm nó hầu hạ tỷ tỷ được không ~"

Trần trụi dục vọng, lâm hàm âm một chút liền minh bạch nàng ý tứ, không kịp ngăn cản ấn đầu gối tay dọc theo phần bên trong đùi một chút hướng tư mật chỗ rất gần, thẳng đến đụng tới hai cánh phong phú nhắm chặt môi âm hộ, động tác mềm nhẹ vuốt ve đi lên, ngón giữa dao động, tựa như người mù tinh tế miêu tả lên, kích khởi lâm hàm âm một tiếng rên rỉ.

"Ai nha ~" nhận thấy được lâm yên mục đích, lâm hàm âm kinh hoảng bắt lấy thanh ống tay áo cánh tay: "Yên nhi ~"

"Tỷ tỷ tiểu huyệt bị người vắng vẻ thật sự là ta tội lớn, lần này chắc chắn hảo hảo yêu thương nó ~ ngoan một chút, mông nâng lên tới, Yên nhi sẽ làm tỷ tỷ chắc chắn vừa lòng ~" lâm yên lời nói có ẩn ý, lâm hàm âm nào còn nghe được ra tới, đầy miệng lời cợt nhả thân muội tử hoàn toàn đánh vỡ lâm hàm âm tam quan, đều là khổng Thánh môn hạ dạy ra quan gia tiểu thư, lâm hàm âm như thế nào đều không nghĩ ra người này từ chỗ nào học lời cợt nhả.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ