Ăn ngon sao
Ôn sa mềm trướng, mị sắc chìm nổi, lâm hàm âm ngưỡng mặt nằm ở trên giường đỏ thẫm chăn bông thượng, môi đỏ một hô một hấp nhẹ suyễn, vốn là theo bản năng phản ứng lại đem bên cạnh người hai chỉ tiểu yêu tinh câu tâm run lên run lên.
Ôn nhu mỹ phụ nhân, khí chất thanh nhu như xuân phong hồ sen hoa, thân thể mềm mại không có xương, thân mình phấn hồng giống như xuất thủy phù dung thanh nhu, lâm yên tay ngọc nhẹ nhàng nắm lấy no đủ trẻ bú sữa, nho nhỏ xoa động, sợ tỉnh dưới thân mỹ phụ nhân.
Đùi ngọc nhẹ nâng xinh đẹp như yêu tinh lâm yên chậm rãi nằm ở tỷ tỷ bên cạnh người, chậm rãi ghé vào tỷ tỷ trên người, cúi đầu nóng bỏng tầm mắt dừng hình ảnh ở trước mặt một đôi đại bạch thỏ, ái chết tỷ tỷ này đối vú!
Lâm yên thâm tình vuốt tỷ tỷ sườn mặt, đầu ngón tay xẹt qua thon dài gáy ngọc, tinh xảo xương quai xanh, cuối cùng ngừng ở núm vú phụ cận từng vòng phác hoạ xinh đẹp quầng vú.
Trước mặt một đôi phong nhũ no đủ mê người, đặc biệt động tình thời điểm kia đối nhô lên núm vú hồng thành cái ân đào, lại tao lại mị, run bần bật dường như dụ dỗ người duỗi đi ma trảo.
Lâm yên một ánh mắt ý bảo muội muội, tâm hữu linh tê song sinh tử một chút minh bạch, lâm yên nửa nằm ở tỷ tỷ một khác sườn, nửa ngồi ở trưởng tỷ đỉnh đầu vuốt kia thon dài cánh tay kiều cổ tay, bất tri bất giác thế nhưng bị bắt lấy đôi tay, đai lưng ở bên dường như giây tiếp theo liền phải đem này mỹ phụ nhân bó lên hảo hảo thao lộng.
Lâm yên thấy muội muội chuẩn bị tốt, chậm rãi lạc tay, nhéo một xoa mãn chưởng nhũ thịt từ khe hở ngón tay nhi tràn ra, hơi hơi dùng sức chọc đến dưới thân người không cấm rên rỉ, giây tiếp theo mỹ phụ nhân cắn khẩn cánh môi không hề tiết lộ này cảm thấy thẹn thanh âm.
Cứng rắn đầu vú ở lòng bàn tay lăn lộn, lại tao lại liêu nhân, làm người hận không thể đem vật nhỏ này hàm ở trong miệng hảo hảo ' trừng trị ' một chút.
"A tỷ núm vú hảo tao nha, đều đã nhô lên đâu!"
Lâm yên ngón cái ngón trỏ nắm trưởng tỷ nhô lên đại núm vú, một nắm toàn bộ đại nãi bị kéo, phong nhũ kéo cao, lâm hàm âm kích thích thân mình run lên, môi đỏ mở ra rên rỉ miệng vỡ mà ra.
"Ân a ~ yên...... Yên nhi ~ không cần niết! Đừng đụng nơi đó!" Lâm yên liền mê người rên rỉ xuống tay càng thêm hữu lực, đôi tay rơi xuống từ hai sườn nâng lên này đối mê người đại nãi, hướng trung một tễ bài trừ một đạo thật sâu nhũ mương, lâm hàm âm chịu không nổi như vậy dâm nhục, đôi mắt rưng rưng, đôi tay dừng ở lâm yên hai chưởng ngoại sườn tưởng giải cứu chính mình kia bị chà đạp trẻ bú sữa, xấu hổ tư giận tái đi, lại không biết không hề uy nghiêm.
"Yên nhi, mau buông ra tay!"
"Chính là tỷ tỷ tao núm vú không phải nói như vậy a, ngươi xem nó đều đột lớn như vậy, kêu tiếp đón Yên nhi hảo hảo đùa bỡn đâu!"
"Không phải, ngươi mau buông tay, chúng ta là tỷ muội, ngươi không thể như vậy." Lâm hàm âm khóc lóc lắc đầu, trong suốt nước mắt dọc theo sườn mặt cuồn cuộn chảy xuống, không chú ý tới chính mình chỉ là chống đẩy cùng thuyết phục lại không hề trách cứ chi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles