Hoa nước
"Thật là tiểu dâm oa, sờ một chút liền cao trào sao?"
Liên thấm mềm mại trừng liếc mắt một cái, ngài đây là sờ một chút sao?!
Thế tử phi trừng lớn thủy linh linh mắt to, không hề lực sát thương, ở trưởng công chúa trong mắt ngược lại có chút dụ hoặc ý vị.
Sắc mẫu thân!
Liên thấm cúi đầu nhắm mắt cảm thụ cao trào dư vị, tứ chi vô lực thân thể bị thao nhũn ra, biết rõ chính mình dẩu mông tư thế cỡ nào dâm đãng, nhưng không có sức lực đứng dậy, mềm mại nằm bò triển lộ tư mật chỗ, một bộ nhậm người chà đạp bộ dáng.
Trưởng công chúa quét liếc mắt một cái giường rơi xuống hơi ướt trân châu xuyến, đãi thế tử phi nghỉ ngơi đủ rồi, một tay một ôm đem người bế lên, ngón trỏ câu lấy kia trân châu hướng trong gian đi đến.
"Mẫu thân, chúng ta đây là muốn đi đâu nhi?"
"Đều là món đồ chơi hảo địa phương!"
Thế tử phi bị mẫu thân công chúa ôm, trưởng công chúa thân khoác lụa trắng nội bộ không chút nào, đi lại gian hai người đầy đặn nãi nhi ở lẫn nhau đè ép, liên thấm núm vú cọ trưởng công chúa ngực phát ngứa, tựa như khiêu khích, câu dẫn người hung hăng giáo huấn này tao núm vú.
Trưởng công chúa gợi cảm trên mặt bày ra một tia khó nhịn, mắt phượng sắc bén cúi đầu quét mắt trong lòng ngực tiểu tao hóa, "Lại loạn vặn đừng trách bổn cung không khách khí!"
Bang!
Thế tử phi mông đón một cái vang dội bàn tay, liên thấm bị đánh mặt đỏ, đôi tay bảo vệ chính mình lay động vú.
Liên thấm cúi đầu ánh mắt không được dừng ở mẫu thân kia to lớn phì mãn một đôi đại ngực, cho dù sinh hài tử mẫu thân thân thể hoàn toàn không có cao tuổi dấu hiệu, làn da bóng loáng khẩn trí, ngực gợi cảm no đủ, hiện giờ bởi vì đè ép lộ ra thật sâu khe rãnh, lược hiện màu nâu núm vú nhô lên cọ liên thấm một trận tê dại, đi lại gian hơi hơi lay động dụ hoặc người không rời được mắt.
Động một chút tay, tiểu tâm bảo vệ chính mình nãi nhi không đi sắc tình đụng vào mẫu thân, cố tình như vậy tiểu tâm tay còn không cẩn thận sờ đến mẫu thân.
Trưởng công chúa tùy ý tiểu gia hỏa ' chiếm tiện nghi ', cố ý ưỡn ngực đưa đến thế tử phi bên miệng. "Liên nhi muốn ăn nãi sao?"
Liên thấm có loại bị chọc phá tâm tư cảm thấy thẹn cảm, bỗng chốc mặt đỏ không đi xem đưa đến trước mắt dụ hoặc, mặt một oai.
"Không cần!"
"Ha ~" trưởng công chúa yết hầu truyền ra sung sướng tiếng cười, tựa hồ ở cười nhạo tiểu gia hỏa khẩu thị tâm phi.
Xuyên qua tầng tầng màn lụa, hai người đi vào một chỗ phóng có thau tắm cách gian, thau tắm nội nước ấm mạo nhiệt khí, liên thấm tưởng tượng đến vừa mới có tỳ nữ ở chỗ này, xấu hổ cuốn lên ngón chân.
Làm người biết chính mình này làm con dâu bò lên trên mẫu thân giường, quả thực không mặt mũi làm người, cho dù chính mình xác thật, nhưng...... Kia cũng quá mắc cỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles