12 - 13

3.6K 64 3
                                    

0012 diêu lên  

"Liên nhi tuổi còn nhỏ, sơ làm người thê không hiểu giường sự tình có nhưng nguyên, bất quá...... Dạy dỗ hai lần còn như vậy ngây ngô, thực sự không nên." Vành tai bị ấm áp phun tức huân say hồng, trưởng công chúa nhìn bên miệng mềm mại tiểu vành tai, một ngụm ngậm lấy, sắc tình liếm láp.

"Ân a ~ mẫu thân!"

Này kiều mị xin tha kêu người xương cốt tê dại, trưởng công chúa hồ mắt ám ám, thon dài bạch ngọc ngón trỏ cách quần áo khiêu khích lụa trắng váy núm vú, có lẽ là phát hiện kiều nộn núm vú mẫn cảm nhô lên, đôi tay nâng lên hai viên nãi cầu, sắc tình vuốt ve tễ ở bên nhau.

Một tễ một xoa, mỗi một chút xoa ra nãi sóng kích thích người cả người phát run, có lẽ là hình ảnh quá mức kích thích, tiểu thế tử phi chịu không nổi chính mình như vậy dâm đãng diêu nãi, khóe mắt quải nước mắt đáng thương hề hề xin tha dừng tay, cực kỳ giống thanh lâu hồ ly tinh.

Trưởng công chúa không nghe xin tha, có lẽ là thế tử phi quá mức câu nhân, trưởng công chúa lột ra bảo thủ áo dài, từ kia tầng tầng bao vây trung đào ra này đối phì mãn sắc tình đại nãi, đôi ở xả đại cổ áo, run hơi hơi trẻ bú sữa bởi vì người nọ ác liệt bài trừ thật sâu nãi mương, đậu khấu hồng chỉ đùa bỡn hai cái dựa vào cực gần núm vú, nắm này đối đỏ thắm ' uy hiếp ', gợi cảm lại cường thế mở miệng

"Nói cho mẫu thân, liên nhi giấu ở khuê phòng nội học cái gì?"

Rõ ràng là dò hỏi, liên thấm lại bị này cường thế miệng lưỡi dọa sợ sợ, tiểu thân mình run thành một đoàn, mới vừa một do dự, núm vú đau đớn kích khởi cả người tê mỏi, tiểu huyệt đi theo nắm thật chặt, ai khóc khóc liên kêu.

"A ~ mẫu thân, cầu ngươi không cần niết, mẫu thân...... Mẫu thân nghe nói ta đầu đêm bị thương, dạy ta như thế nào phụng dưỡng thế tử......"

"Nga? Kia liên nhi nên như thế nào làm?"

"Mẫu thân, mẫu thân không cần khi dễ liên nhi, mẫu thân làm ta cùng với thế tử đi tham thảo, nhưng thế tử căn bản không có tới!"

Liên thấm nói không lựa lời chọc đến trên người người đột nhiên ngừng tay, liên thấm đang nghĩ ngợi tới chính mình có phải hay không nói sai lời nói, sợ hãi kêu câu mẫu thân, một chút bị người ném vào khuê các giường góc trong lạc.

Trưởng công chúa cường thế chân cắm hai chân trung gian, nâng lên khả nhân khuôn mặt nhỏ, làm cặp kia đơn ra vô tội ngập nước mắt to đối thượng kia minh diễm trương dương mỹ nhan, giống chỉ đáng thương ấu thú chọc người trìu mến.

Trưởng công chúa bá đạo nắm lên giãy giụa đôi tay đặt ở đỉnh đầu, tà mị hồ mắt nhìn chằm chằm lộ nhũ sợ hãi tiểu thế tử phi, hỏi chuyện.

"Sao? Ngươi còn muốn cùng hắn nếm thử?"

Hoảng sợ, tiểu thú nhạy bén phát hiện mẫu thân không vui, liên thấm bản năng lắc đầu.

Đầu đêm xé rách thống khổ, thế tử phi nghĩ đến liền sợ hãi, sao có thể muốn cùng hắn nếm thử, nếu là người nọ không phải thế tử, chính mình liền thấy đều không muốn thấy hắn.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ