Hồ sủng
"Hồ đuôi, liên nhi mang theo ~"
Phát run âm cuối hỗn loạn nhè nhẹ biệt nữu, liên thấm đáng thương hề hề bắt lấy trưởng công chúa thủ đoạn muốn ngăn cản, nhưng cánh tay sử không thượng lực, chỉ có thể tùy ý kia bá đạo lực lượng một chút vén lên chính mình làn váy.
"Hoắc ~ quần cũng chưa xuyên ~"
Thế tử phi mặt càng đỏ hơn, cắm ở trong cúc huyệt trân châu xuyến trụy hồ đuôi, mặc ở trong quần vẫn luôn ma cái đuôi, vừa động ngăn, hết sức chà đạp kia kiều nộn tiểu cúc hoa, liên thấm thời gian mang thai vốn là mẫn cảm, ăn mặc quần vài chục bước đi xuống tới chân đều bị ma đến mềm, nào còn có thể đi tới.
Vì có thể đi đến kim ốc, liên thấm tới luôn mãi do dự vẫn là cởi ra quần, xoã tung váy dài che lấp đến giày mặt nhìn không ra khác thường, liên thấm gò má hồng nhạt nỗ lực xem nhẹ hậu huyệt truyền đến kéo dài khoái cảm, từ từ đi tới, thật vất vả đi vào mẫu thân bên người, còn không có từ ' có tật giật mình ' cảm xúc trung thoát ly ra tới, đã bị mẫu thân một câu tồi chọc phá tâm lý phòng tuyến.
"Mẫu thân, ngài đừng nói nữa!" Cắn một ngụm ngân nha, phấn nộn vành tai đỏ lên, đứng dậy phải đi.
Tiểu tính tình, lúc này nhưng quán không được.
Trưởng công chúa nhưng không cho tiểu nữ nhân cơ hội đào tẩu, cánh tay vòng lấy mảnh khảnh eo nhỏ, cố định ở trong ngực.
Cười khẽ, cũng không đi quản điểm này điểm ' chống đẩy ', ngón tay câu lấy làn váy hướng lên trên một liêu, hoàn toàn lộ ra kia xấu hổ dục lộ xuân sắc cảnh đẹp.
Quyến rũ dáng người, làn váy hạ quả nhiên chưa ti lũ, kẹp chặt đùi ngọc hơi hơi sườn khuất che đậy kia chỗ thần bí, một bộ e lệ bộ dáng.
Trưởng công chúa tầm mắt từ chân ngọc hướng lên trên bơi lội, liên thấm hướng bên uốn éo, vừa vặn một cái đỏ tươi hồ đuôi giữa đùi bày ra, xoã tung hồ đuôi hoạt ra rơi xuống mặt đất tả hữu lắc lư, xứng với thế tử phi vẻ mặt đỏ bừng, thật sự dường như một con lẫn vào nhân gian hồ ly tinh.
Lại kiều lại dục, trưởng công chúa ánh mắt tối sầm lại, môi đỏ khẽ mở, mệnh lệnh.
"Lên giường, nằm sấp xuống!"
Trưởng công chúa sinh ra đã có sẵn uy nghiêm làm người thần phục, mắt phượng buông xuống tản ra áp lực, liên thấm từ mẫu thân trong lòng ngực ra tới thuận theo cởi giày, nghiêng người một khuất quỳ bò lên trên giường.
Giường rất lớn, liên thấm tứ chi dừng ở mềm mại ngồi giường, hướng trong bò hai bước, cánh mông nháy mắt bị trừu một cái vang dội bàn tay.
"Vặn cái gì?!"
"Ta không ~ ân hừ!"
"Mạnh miệng!"
"Ta thật sự...... A ~" lại một cái đối xứng vang dội bàn tay.
"Lại nói dối!"
Răn dạy ~
Thế tử phi thành thật, không đi lý này hư nữ nhân liền tưởng đi phía trước bò ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles