67: Ngô thái phi làm khách

1.2K 40 0
                                    


Liên thấm rốt cuộc biết đến chúng tinh phủng nguyệt là cái gì cảm thụ, quay đầu lại nhìn mười mấy nha đầu cùng một thân đẹp đẽ quý giá quần áo thái phi, hơi hơi thở dài.

"Ngô thái phi, ta chỉ là tưởng đi dạo hoa viên, đi một lát liền trở về." Thế tử phi thanh âm tinh tế mềm mại, cho dù nói oán trách nói, nghe lại cũng dễ nghe.

Ngô thái phi năm gần 60, lão hoàng đế trên đời khi cũng coi như là diễm quan hậu cung chủ nhân, hiện tại tuy có tóc bạc nhưng chút nào không ảnh hưởng Ngô thái phi mỹ.

Ngô thái phi tựa như đầu thu nở rộ mẫu đơn ung dung hoa quý, năm tháng lắng đọng lại hạ mỹ, làm hầu phủ này đó chưa hiểu việc đời nha đầu liên tiếp nhìn qua, đẹp không sao tả xiết, năm đó cùng Thái Hậu cũng xưng "Nam phượng song diễm"

Lão thái hậu là ôn nhu đại khí, mẫu nghi thiên hạ, mười mấy năm xuống dưới thật chính là quốc dân trong lòng đệ nhất Hoàng Hậu.

Mà Ngô thái phi so với luôn luôn quy củ thật nhiều, có nề nếp lão thái hậu, tính tình hoạt bát nhiều, ở trong cung rất ít thủ quy củ, cố tình lão hoàng đế ăn này tùy hứng tiểu tính tình, ái cực kỳ, cũng không thiết như vậy nhiều quy củ trói buộc nàng.

Thái phi ở lão hoàng đế băng hà khi được đặc xá lệnh, không cần đi chôn cùng cùng xuất gia, tự hành quyết định đi lưu, còn tặng một chi chuyên môn hộ vệ thái phi kỵ binh thủ vệ, xem như an cư lạc nghiệp căn bản.

Nhưng thái phi một hai phải lưu tại trong cung, còn thường thường hướng Càn thịnh cung chạy, dựa theo lão thái hậu giận cực nói "Nàng đây là một hai phải cho ta trong lòng ngột ngạt mới tâm!!!"

Nhưng cũng không thể đuổi ra cung là nhất phiền.

Bất quá lần này thái phi tới hầu phủ thực sự gọi người ngoài ý muốn, Nghiêm phủ lão phu nhân nghe nói tự mình nghênh đón, cũng thu thập ra tốt nhất lầu các cấp thái phi cư trú, vừa vặn tại thế tử phi sân bên, này thái phi không có việc gì mỗi ngày ở tiểu thế tử phi nơi này làm khách, truyền thụ sản tử kinh nghiệm.

Trưởng công chúa thư phòng phê duyệt công văn, nghe nói nhướng mày, cười nhạo: Nàng còn hiểu sinh con? Nàng sinh quá hài tử sao?

Hàn mai cúi đầu bẩm báo: Truyền thụ lão thái hậu như thế nào sinh con!

Trưởng công chúa:......

Hôm nay thời tiết hảo, thái phi tại thế tử phi nhi này làm khách, liên thấm gần nhất bị xem nghiêm, thật vất vả chờ đến thái y lại lần nữa bắt mạch xác nhận thai ổn, mới phóng lời nói có thể ra cửa.

Tiễn đi thái y liên thấm liền muốn đi hoa viên lưu lưu, mới ra môn liền đụng tới ' nhàn tới không có việc gì ' thái phi, một hai phải cùng nhau dạo hoa viên.

Thái phi một đường đi tới mắt thưởng thức hầu phủ, vừa lòng khẩn, tuy nói xa không bằng trưởng công chúa phủ đẹp đẽ quý giá tinh xảo, nhưng cũng xa hoa thoải mái, không hổ là trưởng công chúa tiểu ' hậu cung ', tất nhiên là không kém.

Hoa viên đình hóng gió, hàn mai cầm hộp đồ ăn đưa tới tinh mỹ hộp đồ ăn sớm chờ, "Thái phi, thế tử phi, trưởng công chúa đưa tới một chút nguyên hương trai điểm tâm, thỉnh chủ tử nhấm nháp."

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ