37

1.8K 39 1
                                    

Mình có thể đăng chương truyện này là nhờ bạn Phạm Tyn (@chjtiendep) hỗ trợ, nên nếu bạn có đọc được truyện này thì mình rất chân thành cảm ơn bạn rất nhiều.





Cạo mao

Liên thấm chân trần đạp lên nóng hừng hực mà ấm thạch kinh ngạc, thể diện không có trong tưởng tượng lạnh, tương phản này một đường đi tới lòng bàn chân ấm áp, đi vài chục bước thế nhưng nhiệt ra mồ hôi.

Lưu li ấm ngọc suối nước nóng trì, liên thấm từng nghe mẫu thân nói bên trong hoàng thành chỉ có một chỗ suối nước nóng trì là tiên đế tặng cùng tiên hoàng hậu, không nghĩ tới lại là trưởng công chúa phủ đệ, nhìn ra được tới tiên hoàng hậu cỡ nào sủng ái trưởng công chúa. Liên thấm lần đầu tiên thấy suối nước nóng trì, mặt đất từ vô số bóng loáng ấm thạch lát mà thành, ấm áp thoải mái giống một trương thiên nhiên giường lớn muốn cho người ăn vạ mặt trên.

Tầng tầng màn lụa, liên thấm lãnh hộp đồ ăn dọc theo đường nhỏ đi đến bạch ngọc lát suối nước nóng trì, trăng sáng sao thưa, rừng trúc thanh hòa, bốn phía núi giả vờn quanh, sương trắng lượn lờ, thật là một chỗ tiên cảnh nơi. Đêm thoải mái, đứng ở suối nước nóng biên liên thấm không lạnh ngược lại nhiệt thật sự, mông lung gian liên thấm ở trì bờ biển nhìn đến tắm gội mẫu thân.

Món ăn trân quý ngọc quả trăm mùi rượu nhi hương, liên thấm đến gần vừa thấy, mẫu thân quả nhiên nằm ở suối nước nóng bên cạnh ao một lõm chỗ uống rượu, trưởng công chúa thấy liên thấm tới lười nhác liếc xéo liếc mắt một cái không nói lời nào, nếm một ngụm rượu nhắm mắt nghỉ ngơi.

Ở sinh khí?

Liên thấm mày đẹp nhíu lại, hộp đồ ăn phóng một bên, lấy lòng ngồi quỳ bờ biển duỗi tay cho mẫu thân xoa xoa vai.

"Mẫu thân, nghênh xuân nói ngài còn chưa ăn đêm thực, ngài muốn ăn một chút đồ ăn sao?" Mở ra hộp đồ ăn, dương cốt nhục, cá chua Tây Hồ, thập cẩm long túc thịt, bách hoa gà...... Đặt tới một bên tảng đá lớn mâm tròn trên bàn, trưởng công chúa không cần ra bể tắm là có thể ăn đến cơm chiều.

"Đồ ăn là ngươi làm sao?"

"Ngạch, là nghênh xuân cấp bị......" Liên thấm chột dạ, ban ngày ở chỗ tiểu như cùng tiểu lan thu thập ở tạm gác mái, không kịp cho mẫu thân chuẩn bị thức ăn, liên thấm cúi đầu ngượng ngùng, chính mình lại đây đưa cơm vẫn là nhân gia nha đầu chính mình bị, xác thật đủ mất mặt.

Liên thấm tự trách cúi đầu chờ mẫu thân răn dạy, cố tình chờ đã lâu đột nhiên bị kéo xuống nước ngã xuống ở trưởng công chúa trong lòng ngực, không kịp thét chói tai liên thấm bị cường thế nhéo cằm ngẩng đầu, ướt đẫm đáng thương hề hề đối thượng trưởng công chúa bá đạo thâm thúy hồ mắt, gợi cảm ngữ điệu nói ra bất đắc dĩ nói "Nói dối đều sẽ không sao? Thật là cái làm người đau đầu tiểu gia hỏa."

"Vốn chính là nghênh xuân bị, lừa mẫu thân nhất thời không lừa được một đời, cần gì bởi vì này đó việc nhỏ không xong nha hoàn tâm ý cùng ta ở mẫu thân trong lòng hình tượng!"

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ