20

2.5K 45 3
                                    

Ngâm thạch ( thượng )

Thân thể mẫn cảm, một cái chớp mắt cao trào, liên thấm không dám chớp mắt nhìn mẫu thân, tiểu huyệt no căng cảm hỗn loạn vừa mới ảo giác, dường như mẫu thân thật sự có nam nhân đồ vật cắm vào chính mình trong thân thể. Ô ô ~ chịu không nổi ~ không màng thân thể tê dại, liên thấm khóe mắt quải nước mắt nỗ lực khởi động mềm mại cánh tay nhào vào mẫu thân ôm ấp.

"Thật là cái mẫn cảm tiểu gia hỏa a ~" trưởng công chúa trìu mến sờ sờ đầu, rút ra dính đầy dâm dịch tay xoa bóp đáng yêu cái mũi nhỏ, rộng mở ôm ấp cất chứa chấn kinh hoảng loạn tiểu nhân nhi.

Mà liên thấm cũng bị vừa mới mông mắt sợ hãi, không quan tâm nhào vào mẫu thân ôm ấp, đầu để sát vào trường cổ vùi đầu hấp thu ấm áp cùng cảm giác an toàn.

"Ô ô ô ~ không cần ~ liên nhi sợ quá! Mẫu thân không cần buông ra liên nhi, ô ô!"

"Chớ sợ chớ sợ, bổn cung ở chỗ này thực an toàn!" Hống kiều khí tiểu nhân nhi, trưởng công chúa sủng, tùy ý tiểu gia hỏa làm nũng, ngón trỏ hủy diệt thế tử phi kinh hoảng nước mắt, nhìn đáng thương hề hề chọc người trìu mến thế tử phi dính chính mình, cười ôn nhu, dường như vừa mới đem người khi dễ khóc không phải chính mình.

Khóc một hồi lâu, thế tử phi phản ứng lại đây mới đến, liên thấm đỏ mặt ôm chặt trên người duy nhất nội y. Rời khỏi ôm ấp, tinh tế cánh tay ôm ngực tránh ở bàn sau chắn rớt mẫu thân tầm mắt.

"Ân a ~ gia ~"

Dưới lầu tiểu cô nương bị vừa mới anh chàng lỗ mãng mua đi, hai lời chưa nói xuống đài thao khởi eo cuồng làm, chung quanh một đám các lão gia, tháo hán tử cọ lại đây ba chân bốn cẳng sờ nãi, anh chàng lỗ mãng nhân tinh cũng không tiện nghi người khác, bế lên nữ hài vào hậu viện phòng cho khách.

"Tới ~ đàn ông đừng vội, ta xem tiếp theo cái cô nương!"

Khua chiêng gõ trống, dưới lầu tiếp tục ' hội ngắm hoa '!

"Liên nhi, buồng trong có một bể tắm, nếu là khó chịu liền rửa sạch." Vừa dứt lời, có tiếng đập cửa, liên thấm không kịp nghĩ lại, dọa ôm hi toái váy áo chạy tiến tắm rửa gian, nguyên lai là gã sai vặt, tựa hồ bị mẫu thân kêu tiến vào có cái gì phân phó.

Nước ấm lưu động bạch sứ bể tắm, liên thấm đỏ mặt tẩy rớt trên mặt cùng chân tâm kia mắc cỡ chất nhầy, hồi tưởng khởi vì vứt bỏ trên người là nam nhân sợ hãi cảm, không ngừng kêu mẫu thân, có một cái chớp mắt chính mình thật sự cho rằng kia thô lỗ muốn tiến vào chính mình người là mẫu thân, nếu là mẫu thân có kia đồ vật, chính mình sẽ không cự tuyệt đi......

A ~ không ~ liên thấm bị chính mình ý tưởng dọa đến, lắc đầu hoảng đi này đó loạn luân ý niệm, này quá xằng bậy ~

Trong ao rối rắm hồi lâu, cuối cùng là tàng không được mới chậm rì rì ra thủy, lau khô thân thể đi lấy váy áo mới tưởng chính mình quần lót hỏng rồi, thế tử phi rối rắm đã lâu cắn một ngụm xinh đẹp ngân nha, không mặc quần lót, chỉ xuyên áo đơn đi ra ngoài.

Thăm dò xác nhận khách gian không có người ngoài, mẫu thân nửa nằm ở bạch dương nhung thảm tựa hồ lại đi ngủ, liên thấm tưởng sấn mẫu thân không phát hiện nhanh chóng trở lại cái bàn sau, mới vừa bước ra chân không kịp lướt qua đi, một chút bị giữ chặt ngã bên cạnh.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ