Rời giường
Liên thấm khóc như hoa lê dính hạt mưa, ban ngày tuyên dâm, thật sự là đả kích vị này từ nhỏ tuyên đọc thi thư, tôn lễ kính nói tiểu nữ tử.
Liên thấm chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ ở khéo léo trang trọng học sĩ phủ ban ngày tuyên dâm, mà tuyên dâm người thế nhưng là chính mình bà bà......
Ủy khuất, vô thố, còn bị khi dễ thảm hề hề, tâm loạn phức tạp cố tình không một chút oán trách hoặc là chán ghét, có lẽ là người nọ là hầu phủ đối chính mình quan tâm săn sóc mẫu thân, hai người như vậy, thế nhưng trước hết nghĩ đến thế nhưng là có phải hay không chính mình vấn đề.
Trưởng công chúa nhìn tiểu gia hỏa ngơ ngác tự trách buồn cười khẩn, bế lên tới xoa tiến trong lòng ngực, cao trào tiêu hao thể lực thế tử phi ngơ ngác nghĩ rõ ràng chính mình cái gì không nhúc nhích như thế nào sẽ như vậy mệt, đầu óc choáng váng, chỉ chốc lát sau liền mệt nhọc.
Nhìn tiểu gia hỏa tú khí đánh cái ngáp, trưởng công chúa duỗi tay ôm sát trong lòng ngực, khăn lụa lau đi chóp mũi dâm dịch, thân thân, vỗ vỗ bối hống ngủ.
"Ngủ một lát, bổn cung sáng sớm ra cửa vây khẩn!"
"Mẫu ~ mẫu thân" mềm mại tiểu nữ âm bị hôn thở không nổi, liên thấm không có muốn cự tuyệt nói, thật sự quá vây dựa vào trưởng công chúa đầu vai cọ cọ, tìm cái thoải mái vị trí, hô hô ngủ rồi.
Gần ngọ ngủ trưa, hai người cơm trưa cũng không ăn, trưởng công chúa tập từ nhỏ tập võ luôn luôn miên thiển, chỉ chốc lát sau trợn mắt nghe được ngoài phòng học sĩ phủ tỳ nữ cùng nghênh xuân nói chuyện với nhau, tỉnh táo lại khoác sam đứng dậy, còn không có xuống đất đã bị ngủ tiểu gia hỏa ỷ lại cọ cọ, "Ngô, mẫu thân."
Ỷ lại lẩm bẩm đâu, phát hiện người khác phải đi, còn chưa ngủ tỉnh tiểu gia hỏa rụt rè ôm lấy kia cánh tay, người sau không động tĩnh làm liên thấm kỳ quái, đợi chờ trợn mắt.
"Ngô, mẫu thân!" Xinh đẹp trân châu đen mắt sáng trừng lớn, thế tử phi mới vừa trợn mắt liền thấy lửa nóng môi đỏ hôn lên tới, bị bắt mở ra ân đào cái miệng nhỏ, sợ hãi cái lưỡi bị cuốn dùng tài hùng biện răng không rõ rên rỉ, bá đạo xẹt qua hoạt ra cái miệng nhỏ mút muốn trường kính một đám vệt đỏ, liên thấm khẩn trương hoàn trên người người cổ, run rẩy thân mình nức nở.
"Đầu lưỡi vươn tới!"
Thế tử phi ngượng ngùng đỏ mặt, run rẩy cái lưỡi vươn, trưởng công chúa ngón trỏ ngón giữa một kẹp run rẩy, khẩu tiên chảy ròng quân lính tan rã, rút ra cũng đủ ướt đẫm ngón tay, trưởng công chúa tạm thời tha này ai khóc khóc tiểu yêu tinh. Đứng dậy xốc lên chăn, hồ ly mắt nhìn chằm chằm lộ ra trần trụi tiểu nha đầu, khinh trên người tới "Liên nhi, nếu đã tỉnh vậy làm chút chuyện vui nhi đi!!!"
"Mẫu thân, không được, trong chốc lát mẫu thân muốn tới, sẽ bị phát hiện......" Hoảng loạn cự tuyệt, liên thấm mẫn cảm phát run, lại lần nữa nghĩ đến kia mãnh liệt thọc vào rút ra, tiểu huyệt liền nhịn không được co chặt.
Trưởng công chúa ánh mắt cực cụ xâm lược tính nhìn này chỉ thỏ con, bẻ ra nàng chân nhìn đến kia phấn nộn tiểu bức, ngón trỏ khẽ chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles