0054 nói tốt kết thúc

1.8K 33 2
                                    

Nói tốt kết thúc

Lâm hàm âm bị cao trào đánh sâu vào đầu hoàn toàn không biết như thế nào phản ứng, vùi đầu ở muội muội sườn cổ, đôi tay ôm chặt lấy lâm vân tựa như biển rộng trung duy nhất lục bình, kinh hoàng bất lực, chôn ở muội muội trong lòng ngực nhưng kính than nhẹ phát tiết cao trào cảm giác.

Trưởng tỷ yêu kiều rên rỉ dừng ở bạch ngọc bên tai, mảnh mai ~ vũ mị ~ nhậm người nhưng khinh ~ lâm vân thân thân tỷ tỷ sườn mặt, nhìn trưởng tỷ gương mặt đỏ ửng, lâm vân tâm động muốn mệnh, nhận thấy được trưởng tỷ không chỗ nào là từ, cúi đầu hôn môi trấn an.

Trưởng tỷ ngây ngô phản ứng gọi người yêu thích, tỷ tỷ càng là kháng cự cao trào càng là có thể chứng minh tỷ tỷ chưa bao giờ thể nghiệm quá như vậy kịch liệt tình sự.

Không thể không nói lâm yên lâm vân từ mấy cái phản ứng liền đoán được chân tướng, lâm hàm âm cùng tướng công giường sự trước nay đều không hài hòa, hoặc là nói hai vợ chồng trên giường vui sướng chỉ có kim năm phúc một người, lâm hàm âm mỗi khi lên giường trừ bỏ đau đớn cùng khó chịu không bất luận cái gì khoái cảm, đặc biệt đối phương ở chính mình trên người hành động đều làm đọc đủ thứ thi thư tuân thủ lễ giáo tài nữ cảm thấy nhục nhã, khó có thể lý giải chính mình phu quân sao lại có thể như thế bỉ ổi.

Lâm hàm âm chán ghét bị một người nam nhân tùy ý đụng vào, cố tình như vậy cảm thấy thẹn là một cái thê tử nên tẫn chức, lâm hàm âm bất đắc dĩ chỉ phải nương cha đè nặng kim năm phúc không được trên giường làm càn, cho nên thành thân nửa năm hai vợ chồng giường sự ít ỏi có thể đếm được.

Kim năm phúc mỗi ngày thủ cái đại mỹ nữ không thể đụng vào cầu dục bất mãn, bởi vì đối phương là quan gia nữ còn phải cầu mới có thể thao thật sự nghẹn khuất, cũng nguyên nhân chính là vì như thế kim năm phúc nhìn thấy lâm vân loại này cực phẩm yêu tinh không hề sức chống cự, bị ma quỷ ám ảnh to gan lớn mật ở trưởng công chúa phủ đùa giỡn tỳ nữ.

Lâm hàm âm luôn luôn coi giường sự thống khổ cùng xấu hổ và giận dữ tồn tại, hiện giờ lại bị hai cái muội muội làm cho không thể khống, lâm hàm âm sợ hãi đối mặt xa lạ mất khống chế cảm, lần lượt sóng triều như là không ngừng gõ lâm hàm âm cuối cùng cảm thấy thẹn tôn nghiêm.

Chưa bao giờ thể nghiệm quá cao trào cảm, ở lần trước thanh vũ các khiến cho lâm hàm âm thoải mái đến sợ hãi.

Sợ hãi chính mình muốn, mấy lần chính mình như thế nào kháng cự, đêm hôm đó đêm mộng cùng thân thể ứng kích phiếm ra dâm dịch, đều thời khắc ở nhắc nhở lâm hàm âm, thân thể đều là tưởng niệm kia cảm giác được.

Lại muốn lại sợ hãi, mâu thuẫn cực kỳ!

"A tỷ thả lỏng một chút, chậm rãi hưởng thụ cao trào, thực thoải mái ~" gan lớn Lâm gia hai vị tiểu thư trên giường nhiệt tình lại nóng bỏng, duỗi tay sờ sờ trưởng tỷ như ngọc trường bối an ủi tỷ tỷ chậm rãi đi hưởng thụ cao trào, nhưng quỷ tâm tư chưa bao giờ mất đi.

"A tỷ mở ra chân, cảm thụ tiểu huyệt thoải mái cảm giác......"

Mị âm uyển chuyển êm tai, khi còn nhỏ tinh điêu tế trác ra ngọc oa oa, hiện giờ biến thành mỹ diễm yêu tinh.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ