Nam hạ mời
Mới vừa bước vào trưởng công chúa phủ một loại thoải mái cảm đánh úp lại, liên thấm như trút được gánh nặng, tâm tình sung sướng, đi đường mang phong, vui vẻ ở đường sỏi đá chơi đùa chơi đùa.
Tùng tùng bụi hoa, vây quanh từng đóa diễm lệ nở rộ hoa mẫu đơn, thế tử phi tựa như hoa gian tinh linh trích một mảnh đóa hoa ném đến một bên hắc thạch xây cá chép hồ nước, cá chép đỏ vây quanh, cười miễn bàn nhiều vui vẻ, đây mới là gia sao.
Hầu phủ câu thúc một tháng, liên thấm trở lại trưởng công chúa phủ tâm đều bay.
"Nha, chủ tử đã trở lại?!!! Nghênh xuân tỷ tỷ chuẩn bị hảo chút điểm tâm ngọt đâu ~"
"Nha ~ ngươi này nha đầu thúi làm ta sợ muốn chết!" Ngón trỏ chọc một chút tiểu như, tiểu như túng túng ôm lấy thế tử phi cánh tay nhìn chủ tử bụng, muốn hỏi thế tử phi có hay không sự liền nhìn đến chủ tử phía sau nữ nhân, dọa lập tức quỳ xuống, thỉnh an.
"Tham kiến trưởng công chúa!!!"
Nghênh xuân một bên đùa nghịch mâm đựng trái cây điểm tâm, thấy tiểu như bị trưởng công chúa trảo bao, nãi thanh nãi khí quỳ gối cửa thỉnh an, ánh mắt một túc, tiến lên hành lễ.
"Bái kiến trưởng công chúa, bái kiến thế tử phi."
"Đều đứng lên đi, ngươi cái tiểu nha đầu về sau còn dám như vậy không quy củ, tiểu tâm ta đưa ngươi hồi hầu phủ!" Liên thấm ra vẻ nghiêm túc hù dọa tiểu như, nha đầu này như vậy đối chính mình không sao cả, va chạm trưởng công chúa chính là muốn ăn trượng hình.
Tiểu nha hoàn túng túng bắt lấy vành tai nhận sai "Không dám, ô ô ~", liên thấm thấy mẫu thân không có trách phạt ý tứ, khụ khụ thanh thanh giọng nói, "Không có lần sau a ~" liền đem người thả.
Trưởng công chúa nhìn hộ nhãi con tiểu thế tử phi, phượng mi nhu hòa lộ ra một tia ý cười, cũng không truy cứu tiểu như cùng thế tử phi cùng ngồi xuống, nếm một ngụm điểm tâm, phẩm một ngụm trà lạnh.
"Đi xuống đi ~" lạnh lẽo, lại kêu mọi người thở phào nhẹ nhõm.
Tiểu như kinh hoảng tránh ở nghênh xuân tỷ tỷ phía sau, chọc chọc tỷ tỷ lòng bàn tay cầu an ủi, ôn nhu tỷ tỷ quay đầu lại trừng liếc mắt một cái nghịch ngợm tiểu gia hỏa, người sau phun phun cái lưỡi, túm tỷ tỷ tay áo diêu ~
Nhân gia không dám sao ~
Bọn nha hoàn rời khỏi ngoài cửa, nghênh xuân nhớ tới sáng nay sự, từ bên lấy ra bái thiếp cấp đến thế tử phi.
"Bẩm thế tử phi, lâm ngự sử trưởng nữ bên người nha hoàn đưa tới bái thiếp, nói muốn thỉnh thế tử phi ngày mai đi từ điển vận thơ các gặp mặt, chủ tử hay không an bài?"
Hàm âm tỷ? Nửa tháng chính mình cùng mẫu thân phía trước vội vàng rời đi, đều không có hảo hảo cùng hàm âm tỷ từ biệt, hàm âm tỷ kia hỏng bét sự tình không biết xử lý thế nào? Liên thấm tiếp nhận mạ vàng đường viền đỏ thẫm bái thiếp, quyên quyên tú khí chữ nhỏ sáng tác, xem xong tin nội dung, liên thấm nhíu mày.
"Hàm âm tỷ phải về Giang Nam? Nàng còn phải về Kim gia sao?!" Liên thấm kinh nghi, tự lần trước kim năm phúc công chúa phủ đùa giỡn tỳ nữ sự nhìn ra, hàm âm tỷ là tuyệt đối không thể tiếp thu kim năm phúc khinh nhục chính mình muội muội, lúc ấy còn giận ngôn muốn cùng kim năm phúc hợp ly, như thế nào hiện tại muốn hạ Giang Nam, hồi Kim gia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles