98 - 100

1.4K 26 11
                                    

Hòa li

Luật quan phán phạt công văn bảy ngày sau đưa đến kim Lưu hai nhà, quan sai một đường ra roi thúc ngựa kinh động nửa cái thành trì người, người qua đường sôi nổi suy đoán phát sinh gì đại sự nhi, xem này phương hướng tựa hồ là thành nam nhà giàu a.

Có người hiểu chuyện đi theo sai dịch đi ăn dưa, vừa thấy là Kim gia càng là tốp năm tốp ba tụ ở phủ ngoại đào tin tức.

Lúc này kim năm phúc mới vừa chăn lan từ chính phòng đuổi ra đi, lăng la tơ lụa ném mãn viện tử, kim năm phúc không có ngày xưa khinh nhục kiêu ngạo khí thế, cúi đầu làm thấp nói: "Phu nhân không thích ta lại đi mua tân."

"Không cần, kim lão gia không cần uổng phí tâm tư, phu nhân không thấy!"

"Ngươi!"

Đang ở giằng co.

"Lão gia lão gia! Sai dịch tới, ngài án tử phán, công văn hạ phát làm ngài đi trước đường lãnh."

Kim năm phúc hắc mặt mắng một câu đồ phá hoại! Thấy này dầu muối không ăn nha đầu còn ngăn đón, vung tay áo đi trước người, "Chờ ta trở lại thu thập ngươi!"

Kim năm phúc từ Phúc Mãn Lâu sau khi trở về đột nhiên tỉnh táo lại, biết chính mình trúng bẫy rập! Chính mình thật là hôn đầu, lâm ngự sử lại như thế nào thanh liêm cũng là phu nhân thân cha, sao có thể mặc kệ chính mình, chính mình cắn chết khớp hàm không buông khẩu, này giang thành huyện lệnh cũng lấy chính mình không có biện pháp, hiện tại khen ngược, bán thê, nạp bình thê, từng vụ từng việc xem như hoàn toàn đắc tội lâm ngự sử.

Kim năm phúc tưởng ở lâm ngự sử biết phía trước hống hảo phu nhân, liên tục mấy ngày hướng chủ viện chạy, mang theo các loại lăng la tơ lụa đồ trang sức hống phu nhân, cố tình liền sân còn không thể nào vào được, này mới tới nha hoàn lại thập phần lợi hại, mười mấy nô bộc đều đánh không lại nàng một cái, thật sự là phế vật khẩn, kim năm phúc không thể tưởng được biện pháp tiến sân, đành phải bị quản gia đỡ đi trước lấy phán văn.

"Kim lão bản, đây là quan phủ môi thư, thỉnh ngài tiếp thu." Tiến đại sảnh, sai dịch đệ thượng công văn.

Quan gia làm mai mối, mặc dù tưởng thoái thác cũng không được, kim năm phúc oán hận nhìn chằm chằm môi thư không thu, sai dịch đặt ở một bên trên bàn, cười đến "Kim lão gia hảo phúc khí a, nghe nói Lưu tiểu thư vừa vào phủ là có thể cấp Kim gia thêm tử thêm phúc, thê tử song toàn, làm người hâm mộ!"

Lời này như thế nào nghe đều có cổ âm dương quái khí.

Lưu tiểu thư mang thai chuyện này chung quy là không giấu trụ, quan phủ nội nhiều ít đã biết điểm. Say rượu ngủ một lần liền có mang sao? Hơn nữa cuộc sống này cũng không khớp, người thông minh nhiều ít đoán ra hai người sớm đã lén lút trao nhận, cho nên sai dịch đối hắn càng không sắc mặt tốt, khịt mũi coi thường!

Sai dịch đi rồi, vừa ra Kim phủ đã bị một đám người hiểu chuyện lấp kín, này quan sai cũng không quen nhìn Kim gia, xua xua tay "Làm sao vậy? Đương nhiên là này kim lão gia bản lĩnh đại, tháng sau mười lăm Kim gia đem tam thư lục lễ cưới Lưu gia đại tiểu thư nhập phủ, làm bình thê."

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ