79

1.4K 36 2
                                    

Kêu ta cái gì? ( trưởng công chúa VS thế tử phi )

Trưởng công chúa phủ sau bếp, một thân trong sạch thủy liên váy dài thế tử phi đang đứng ở bệ bếp trước nhấm nháp táo đỏ gạo nếp cháo, chỉ nghe nói trước đường nô bộc tới báo trưởng công chúa hồi phủ, bá tánh nâng nga, hân dung nở rộ.

Có thư ký tái, phượng đều thế tử phi: Hồ tê phát hạo xỉ, song nga tần thúy mi. Mặt đỏ như khai liên, tố da như ngưng chi. Yểu điệu nhiều dật thái, uyển chuyển nhẹ nhàng bất tự trì. Nếm căng tuyệt đại sắc, phục cậy khuynh thành tư.

Sinh xong hài tử sau, thế tử phi càng thêm quý khí tư lệ, đẹp không sao tả xiết. Liên thấm buông cái thìa lau tay, dặn dò bọn hạ nhân chuẩn bị đoan thực thượng đồ ăn, chính mình đi trước trước đường chờ đón mẫu thân.

Diệu bước bàn doanh, bộ bộ sinh hoa, liên thấm chạy chậm xuyên qua hậu hoa viên, xa xa thấy một tiếng hồng bào cao tư nữ nhân tiến vào đại đường, nóng vội đuổi theo, vội vàng gian bước vào trước đường một chút bị môn chuyên vướng ngã.

Thân mình đi phía trước đảo, nội đường duỗi tay nhanh nhạy nữ nhân một phen nâng nhào vào trong ngực tiểu mỹ nhân. Xảo tiếu thiến hề, đôi mắt đẹp hễ hề, trong lòng ngực tiểu mỹ nhân không hề có kinh hoảng, mở to một đôi nhu nhược đáng thương đôi mắt đẹp, nhìn chằm chằm trước mặt người oán trách "Mẫu thân ngài đều tiến cung một tháng, đều không trở lại sao ~"

"Chỉ là tiến cung mấy ngày, bên trong phủ sao nhiều ra cái tiểu oán phụ?" Trưởng công chúa cười nhạo, ngón trỏ điểm một chút đáng yêu quỳnh mũi, liên thấm bĩu môi không vui, phát cáu làm nũng oán giận "Nơi nào là mấy ngày, rõ ràng có một tháng ~"

Bọn nha đầu bưng tới chậu nước khăn, liên thấm nhấp môi không hề oán giận ngược lại bưng lên chủ nhân cái giá chỉ huy nha đầu lại đây, trưởng công chúa xem nàng bưng buồn cười tùy ý nàng hầu hạ.

Liên thấm trên tay động tác không rơi tiến lên cho mẫu thân cởi xuống áo choàng, bãi dính ướt khăn lau tay, săn sóc tỉ mỉ, đảo như là hầu hạ phu quân về nhà tiểu nương tử.

"Cầm nhi cùng Lan Nhi đâu?"

"Ngô thái phi hôm nay mang tiến cung, nói là thái hậu tưởng niệm hài tử khẩn, muốn mang tiến cung tiểu trụ mấy ngày."

"Nga? Trách không được hôm nay như vậy nhiệt tình, nguyên lai là nhàn ~" trưởng công chúa gật gật đầu như thế nói đến.

"Nơi nào là không có hài tử, ngươi rõ ràng biết ta ngày đêm tưởng ngươi trở về!" Thế tử phi ủy khuất ngẩng đầu lại đối thượng kia bỡn cợt ánh mắt, nháy mắt minh bạch người này ở trêu đùa chính mình, bĩu môi "Mẫu thân liền biết khi dễ ta, ngươi đều tiến cung mấy ngày, cũng không hiểu được ta cỡ nào tưởng ngươi ~"

"Tưởng ta như thế nào không tiến cung tới tìm ta?"

Liên thấm vô ngữ, chính mình nhưng thật ra muốn đi, nhưng chính mình lại không phải không rõ ràng lắm người này, nếu là tiến cung tìm nàng, trước không nói chậm trễ trưởng công chúa cùng bệ hạ chính sự, vạn nhất trưởng công chúa tính trí tới, hai cái ở hoàng cung nội viện phát sinh điểm cái gì căn bản không dám tưởng tượng.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ