Kỵ
"Như thế nào ~ tiểu gia hỏa muốn dùng cái này?"
Hồ mắt liếc xéo, trưởng công chúa ý cười ngâm ngâm dựa nghiêng ở ngồi trên giường giống một đóa nở rộ hoa hồng phú quý mê người, liên thấm là rất muốn, nhưng tưởng tượng đến thứ này còn muốn cắm ở chính mình nơi riêng tư liền rất túng, chân tâm phun một chút dâm thủy nhắc nhở chính mình dĩ vãng rên rỉ xin tha hình ảnh, lòng bàn tay nóng lên phủng, cuối cùng...... Thế tử phi đỏ mặt đem cặp kia long mềm côn ném đến tháp hạ hộp.
Không dám.
Một túng liền mất cơ hội, trưởng công chúa nhìn chính mình dưỡng tiểu khả ái, thật cũng chỉ thích hợp ở chính mình dưới thân phát tao.
Rất tốt!
Trưởng công chúa ái cực kỳ thế tử phi này lại tao lại túng lại thiếu dạy dỗ tiểu bộ dáng, muốn ăn mở rộng ra, ý xấu lên bắt đầu trêu đùa trong lòng ngực tiểu nữ nhân.
"Này liền ẩn giấu? Liên nhi tiểu huyệt mỗi lần nghe được song long tao thủy nhưng lưu cái không ngừng đâu ~"
"Không có!!!"
Liên thấm duỗi tay che lại trưởng công chúa kia lời cợt nhả hết bài này đến bài khác môi đỏ, trừng lớn mắt tròn lên án mẫu thân phỉ báng, cố tình giây tiếp theo trưởng công chúa trắng nõn thon dài đùi đẹp cắm vào thế tử phi vượt trung, đùi ngọc vừa nhấc, đầu gối đứng vững thế tử phi kia mềm mại nơi riêng tư, tựa như va chạm ở hút mãn thủy bọt biển thượng, dâm dịch bốn phía chọc thủng mặt mỏng nhân nhi.
"Ân a ~"
Thế tử phi bị đánh lén cái đột nhiên, chân mềm nhũn, hoảng loạn dưới ôm lấy trưởng công chúa đùi ổn định thân mình, mềm mại tiểu huyệt cưỡi ở trưởng công chúa đầu gối chỗ một đường dọc theo cứng rắn cẳng chân cốt trượt xuống, trưởng công chúa cổ chân vừa nhấc chân bối tiếp được tiểu gia hỏa, nghe bên tai êm tai yêu kiều rên rỉ, trêu đùa.
"Ai? Này cũng không phải là liên nhi trong miệng ' không có ' nga!"
Nói, trưởng công chúa cố ý nhấc chân dùng xương đùi cọ kia ướt đẫm nơi riêng tư, mẫu thân xương đùi quá ngạnh ma đến liên thấm tiểu huyệt nhất trừu nhất trừu khống chế không được theo trưởng công chúa cẳng chân đi xuống lưu, nửa quỳ tiểu nữ nhân dường như cưỡi ở trưởng công chúa cẳng chân thượng, cầu hoan.
Tiểu tao hóa!
Trưởng công chúa thầm mắng một câu, nhấc chân một ước lượng một ước lượng cọ kia phiến mẫn cảm chỗ ngồi, bên tai nghe mê người rên rỉ, thoải mái!
"Mẫu thân, đình một chút ~ muốn quăng ngã! Ân a ~" liên thấm nửa quỳ cưỡi ở mẫu thân trên đùi, thân thể trọng lượng không ngừng đè ép nơi riêng tư đi ma mẫu thân xương đùi, quá mức kích thích cảm giác kích thích thế tử phi thân kiều thể nhuyễn chỉ có thể ghé vào mẫu thân bụng nhỏ chỗ rên rỉ xin tha, liên thấm không có sức lực ổn định chính mình thân mình, sợ quá một chút từ trên giường ngã xuống đi.
"Ân a! Mẫu thân đình một chút, liên không sức lực, muốn quăng ngã...... Ân ~ ân a ~ đình một chút, quá nhanh!"
"Mẫu thân ~ mẫu thân...... Quá nhanh chịu không nổi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles