76

1.1K 24 1
                                    

Hống một hống

Mãn phòng tràn ngập ngọt lành mơ chua rượu hương, lâm hàm âm say không rõ nằm trên giường, tàn lưu điểm điểm ý thức biết chính mình uống say, kéo dài lưu lớn lên tựa như nằm ở đám mây, lâm hàm âm gò má hồng nhuận dáng người phiêu diêu, tú tay chống ngạch tấn, Nga Mi nhíu chặt, run như cánh bướm lông mi chậm rãi khép lại, hương tức nhẹ sái, cuối cùng là không chịu nổi này cuốn cuốn buồn ngủ, chậm rãi đã ngủ.

Lặng lẽ ~

Có người tới gần!

Xanh miết ngón tay ngọc đoan vén lên một sợi tóc đẹp vãn ở tỷ tỷ nhĩ sau, thanh mãng áo bào trắng công tử phiên cửa sổ đi vào, thấy giai nhân say, lấy quá một bên thanh thảm cấp tỷ tỷ đắp lên, đã bị tỉnh lại người bắt lấy thủ đoạn.

"Lâm yên? Ngươi tới làm gì!" Trước sau như một lãnh chất, lâm yên mày đẹp hạ cong không dám nhìn thẳng tỷ tỷ, trong lòng áy náy muôn vàn, thật lâu sau giãy giụa mới dám đối mặt chỉ trích.

Vừa nhấc đầu...... Không phải trong tưởng tượng trợn mắt giận nhìn, mà là một đôi không lắm thanh minh mắt say lờ đờ, hàng mi dài mở hoãn lạc, tựa như sao trời tan rã tinh mắt lộ ra mê mang.

"A tỷ?" Lâm yên nhỏ giọng thử.

Không người đáp lại.

"A tỷ có khỏe không?"

Đứt quãng ý nghĩ, lâm hàm âm tầm mắt mơ hồ nghe lâm yên hỏi chuyện, nửa ngày mới phản ứng lại đây.

Oán trách!

"Ngươi đều đi rồi còn tới tìm ta làm cái gì?" Nói lâm hàm cường độ âm thanh khởi động nhũn ra thân mình, tay mềm nhũn, thiếu chút nữa từ trên giường quăng ngã đi ra ngoài.

"A tỷ!"

Lâm yên ra tay đem người cẩn thận che chở ở trong ngực, nóng vội cầm lấy tỷ tỷ thủ đoạn, quả nhiên cọ đỏ một mảnh. "Sao say còn như vậy không thành thật, tỷ tỷ đau không?"

Lâm yên vội vã đi trong lòng ngực tìm thuốc mỡ, mới vừa buông lỏng tay đã bị người bắt lấy "Có điểm đau ~"

Như vậy mềm mại lại ủy khuất, lâm yên ngơ ngác nhìn trong lòng ngực một sửa thái độ bình thường tỷ tỷ, lại vô cự người ngàn dặm, có chỉ là hiếm khi mềm mại cùng nữ nhân kiêu căng tính tình.

Lâm yên nào dám không thuận theo, sủng ~ nâng lên cọ ửng đỏ tay phải "Ta đây giúp tỷ tỷ thổi thổi, không đau ~"

Quanh thân bị lan tử la mùi hương vờn quanh, quen thuộc lại cực có xâm lược tính hương vị, lâm hàm âm giãy giụa đến tưởng trừu tay, một chút bị người bắt lấy đưa đến bên miệng, hô hô ~

"Ngươi buông ta ra!"

"Đồ xong dược sẽ tha cho ngươi, ngoan một chút!" Lâm yên ngữ khí ôn nhu kiên nhẫn hống ~ biên hống biên vãn một lóng tay thuốc mỡ đồ nơi tay chưởng, một chút mạt khai, thẳng đến thuốc mỡ toàn bộ thẩm thấu mới yên tâm xuống dưới.

Lâm yên hôn một cái khả nhân lòng bàn tay, da mặt dày đem người xoay ngược lại biến thành ôm, làm người ngồi ở chính mình trên đùi, từ xa nhìn lại đúng như kia câu lan nữ tử ngồi ở quan nhân trong lòng ngực bộ dáng.

Trưởng công chúa con dâu ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ