Thái y dặn dò: Giường sự thích hợp
Tự hàm âm tỷ ly kinh đã có hai tháng, liên thấm đọc xong tỷ tỷ tin sau yên tâm xuống dưới, chấp bút châm chước, quyên tú chữ nhỏ dặn dò hàm âm tỷ nhất định phải ' dưỡng hảo thân thể ', đãi viết xong sau giao cho nghênh xuân, buông phòng ngủ sa mành, cởi váy áo chuẩn bị đổi xong quần áo đi tìm mẫu thân.
Nghênh xuân chờ tiểu thế tử phi phân phó, cách mành liên thấm công đạo "Nghênh xuân, về sau hàm âm tỷ tỷ gởi thư nhất định phải kịp thời đưa cùng ta, phượng đều phát hướng Giang Nam người mang tin tức 5 ngày một lần, chớ có chậm trễ canh giờ."
"Minh bạch, chủ tử phía trước đã dặn dò."
"A, mẫu thân cũng quan tâm khởi chuyện này?" Liên thấm ngoài ý muốn.
"Chủ tử dặn dò làm ta lần sau truyền tin muốn xem thời điểm, không cần quấy rầy đến nàng chuyện tốt ~"
Nghênh xuân đầy mặt ý cười, liên thấm nào không rõ lời này ý tứ, mặt đỏ rần, ban ngày tuyên dâm gì đó đều là ngoài ý muốn.
May mắn cách mành, nếu không mặt mỏng thế tử phi càng không chỗ dung thân.
Đều do mẫu thân, nào có thái y không đi liền đối người động tay động chân, hai người động tình thời điểm bị đi mà quay lại nghênh xuân đâm vừa vặn, tuy nói phía trước cũng có lén lút, nhưng bị người đánh vỡ vẫn là lần đầu tiên...... Không có so này càng xấu hổ sự tình.
Trong đầu không ngừng hiện lên vừa mới cảm thấy thẹn hình ảnh, ngực thật lâu không tiêu tan niết đau nhắc nhở vừa mới hoang đường, nếu là thời gian có thể lùi lại, chính mình tất nhiên sẽ không đi nếm thử cái kia ' bú sữa thể nghiệm '.
Hồi tưởng nửa canh giờ trước, nghênh xuân đưa thái y ra phủ, hai người được ' nhưng thích hợp hành phòng sự ' chấp thuận trưởng công chúa thật sự là một giây đều không buông tha đùa giỡn chính mình cơ hội ~
' tiểu tao hóa! Hai tháng không thấy tao nãi nhi liền như vậy gấp không chờ nổi?! ' miêu tả sinh động đầy đặn, càng thêm lớn.
Thế tử phi ngồi ôm trong lòng ngực nửa nằm người, trưởng công chúa môi đỏ dừng ở kia đối tròn trịa thượng, nhiệt tức phun mẫn cảm đỉnh mắt thường có thể thấy được nhanh chóng nhô lên, trưởng công chúa ngón trỏ cố ý vô tình cách áo ngoài ở đỉnh họa vòng, một câu mệnh lệnh, liên thấm đỏ mặt trước khuynh, thuận theo đem kia no đủ đưa đến bên môi.
"A ~ tiểu tao hóa!" Mới không phải!
Thế tử phi mày đẹp gấp gáp, khóe mắt rưng rưng nhu nhược động lòng người lắc đầu, thân thể như vậy biến hóa cũng không khỏi chính mình khống chế.
Thời gian mang thai tháng tư, thai phụ nên có biến hóa đều đã dần dần bắt đầu, bụng nhỏ hơi hơi phồng lên chương hiển dựng thái, nhưng so với không quá rõ ràng bụng nhỏ, thế tử phi vốn là quy mô khả quan trẻ bú sữa lại lần nữa phát dục mới là lớn nhất biến hóa, tinh tế cánh tay khó khăn lắm che khuất hai điểm anh hồng, liên thấm phía trước yếm đều có điểm đâu không được, hai vú bài trừ yếm bên cạnh, làm như hơi có vặn vẹo kia hai viên không an phận nhô lên chuồn êm xuất ngoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trưởng công chúa con dâu ( H )
HumorTrưởng công chúa con dâu ( H ) Tác giả: Chỉ nghĩ làm một con an tĩnh tiểu sách vở /books/685886/articles