MBD 18 || Can You be my Valentine?

2.7K 60 2
                                    

Nagpa-SPG naman ako last chapter. Kaya pipichugin muna to walang masyadong moments.Ulul. - Peter. (Pst, Peter po talaga name ko. Nd yup. Im a booyyyy)) lul

____

LUKE'S POV

Where's my twin sister?! Kanina pa ako nag-aantay dito sa harap ng Faris Estern University. Siguro inenjoy ang paggamit ng sasakyan ni dad. Alam niyo naman 'yun, bihira makapag-drive kasi laging nagagalit ang bakla naming ama. Lol.

"Kuya!!" Hay namen, kala ko bukas pa kami mag-eexam. Tumakbo siya papunta sa direksyon namin ni Sam. Yup, kasama ko siya. Actually kagagaling lang namin kumain. Early lunch kanina. Ewan ko lang dito kay Ana of kumain na siya, of course di nanaman nagluto si Dad.

"C'mon, you're late. Magte-test palang late na! How come kung pasukan na. Tch, Ana hindi tulad ng London yung schools dito ha, maaga ata classes dito." Sabi ko at hinila siya papasok. Nagpaalam na sakin si Sam na diretso na raw siya pauwi ng bahay namin using my car. Memorize iya na to. Matalino yan eh.

"Kala mo marami 'tong alam dito. Tch." I heard her whisper. Bubulong bulong pa rinig rin naman.

Di ko nalang siya pinansin at patuloy sa paglakad. May pass kami kaya pinapasok nalang kami ng guard. I hope makapasa. Di lang naman school habol ko dito eh, I also wanna join the tamaraw league. Yung sa basketball.

Wala pa naman yung magbibigay ng exams. Siguro mga 24 kami lahat dito. Tch, nakakailang yung pinagtitinginan ka ng mga babae, masyado na ba akong gwapo? Tsk. #PogiProblems.

Nasa left ng likod ko si Ana. Wala akong magawa kaya I called her instead and took a picture of her. Mamaya pa siguro ang dating ng magpapa-exam samin kaya nag-IG nalang ako. Trip ko bakit?

@lukeviceral
The before and after. Lol @arianaV
mom i'm so handsome ryt @anakarylle

Mom's leaving on our house again. Lakas-tama ni dad kahapon, inuwi niya lahat ng gamit ni mom sa bahay. Including her make ups, and etc. I was about to keep my phone again but it beeped. It's Ana's comment

214 likes

@arianaV
Don't disturb mommy kuya. Buzy yn sla ni dad. Ryt @jmviceral? Hihi, ✌️

@anneviceral
So kyoot!

@luke5sostsa4eva
Pretty :)

@asdfg
Hi. F4F?

@jmviceral
Oh, @arianaV you shut up or else that'll be your last allowance 4 dis yr.

@anakarylle
Cute:) i wish to see u both in that age again.. Lovya.

@lukeviceral
mom, cameras before are better than now aren't they? @anakarylle

I just smile while reading this. Tingin naman ng tingin sakin yung mga babae dito kung makatili ng palihim wagas. Nacu-cutean kayo sakin noh?

"Hi.." A girl from my front greeted. I smiled and finally kept my phone on my pocket.

"Hell-o?" I said kasi parang sasabog na yung mukha niya, so red. Nakasinghot ba 'to?

"Hi, I'm Jade! 17, hihi, single too." Tch, so many flirts in schools.

"Ah, Luke. 17, taken." I saw her frowned when I said I'm taken. Haha, she looks pissed. I'm sorry, even if you're kinda pretty, I still love my Sammy.

My Beki DadOnde histórias criam vida. Descubra agora