Ryu's POVHimala kanina pa 'tong tahimik si Brent.
nandito kami ngayon sa HQ, Putch* naman oh! Antagal ng Leigh nayun ah! Nasan naba kasi sya para may mapaglaruan na ako!
Wala pang sandali ay nakita ko syang pumasok na ng lobby, Lahat ng estudyante nakatingin sa kanya, Mabilis lang syang lumakad, Pero syempre bago pa sya makapasok sa classroom nila may kung anong bagay na bumagsak sa kanya. Oops, Tubig na may harina. Ooh Hahahahaha.
I burst into laughter "BWAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA! NICE, HAHAHAHA! SHE WAS, WAS SCARY HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
"nasiraan na ng tuluyan"Yves
"Grabe ngayon ko lang syang tumawa ng ganyan, Except nung napunitan si brent ng short" Neon
"Ang babaw nya"Dylan
"Hey! Narinig ko yun! im not a Deaf!" sigaw ko sa kanila at saka tumawa ulit.
"HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHHA"
"Oh! Look who's here"Zero. Napalingon kaming lahat ng biglang nagsalita si Zero.
"Hoy!"She point her finger near by my eyes.
"Kung inaakala mong magpapadala ako sa ginagawa mong kalokohan saakin pwes nagkakamali ka! kahit tapunan mo ako ng sandamakmak na harina hinding hindi ako papatalo sayo!"She said.
"Why? Don't you like it?"Lumapit ako sa kanya, Yung malapit na malapit, i feel her breathing. Nakita ko naman syang Gulp. Nakatingin lang ang mga gag* saamin. Si dylan lang ang hindi nagbabasa ng manga.
"H-hoy! A-ano bang ginagawa m-mo?"
"What if, i'll kiss you?"Nanlaki ang mata nya, At ...
"OUUUUCH! SHIT! DAMN, FvCKKKKK! AAH! ANGSAKITT ARAAAAAAAAY" Siraulong babaing to! Ansaaakit, Tumakbo naman sya at syempre ako! hinabol sya, ano pababayaan nya akong ganito? gagantihan ko talaga yun! Dont get me wrong hindi sa Ano nya ko sya babawian! hindi ako Sadista katulad nya!
"Hoooooy! Leigh Janine Arishimaaaaaaa! Bumalik ka dito Saditang tooooo! Bumalik ka" nandito kami naghahabulan sa corridor, Pinagtitinginan kami ng mga estudyante. Humanda ka talaga sakin leigh janine! Nakoooooo!
"Hoooy! Babaing sadistaaa! bumalik ka dito!" tuloy lang kami sa pagtakbo, bakit ba ang bilis bilis nya? Kabayo ba sya?
Napahinto ako. Put* hindi ko na kaya! ang bilis nya, Huminto ako at nagpahinga. Nakita ko naman sya na tumigil din, Yari ka sakin leigh
"Buti nalang wala na sya" sabi nya
Kinalabit ko sya, Tatakbo sana sya pero bigla kong hinila ang binti nya,Kaya yun nawalan kami ng balance at...
The F*ck I accidenally kiss her. Asdfghjkl! >„
"Apo, Bakit naman sa dinami dami ng kwarto eh nasa daanan pa kayo?" Napabalikwas ako ng tayo, Apo? Wag namang sana...
"Grandpa?" B-bakit sya nandito?
"May girlfriend kana pala talaga. Nagduda pa ako! Pinatago ko pa kay brent na dadatin ako " Totoo? Sinabi nya kay brent? At si brent hindi sinabi sakin? Walaaaanjoooo! tinulungan nyang tumayo si Leigh Janine , At sinabing
"sa wakas nakilala ko na ang girlfriend ng apo ko."
**************