Lj's POV
"Leigggggggghhh" Rinig na rinig kong sigaw ni Snape, I mean Snapie sa corridor. Talaga tong baklang ito.
"Alam mo Snape, magpaka lalaki ka. Sure ako talo mo pa ang B.A.D sa lakas ng Appeal mo."sabi ko. Totoo naman eh, Gwapo ni Snape, Matangkad, Maputi, Chinito, Maypagka Blonde yung buhok, Kaso nga lang Bakla sya. Kung di lang to bakla So-shotain ko 'to, Joke lang. HAHAHAHAH
"Alam mo girl, Wag ka na mangielam okay? I like my self now Than...... Basta mas gusto ko yung ako ngayon!"sabi nya, Sabay irap saakin, Talaga to oh.
"Girrrlllll! nga pala, Hinahanap ka ng B.A.D, What's happening ba there?"-Snapie, Ako? Hinahanap nila? Ano nanaman bang kailangan ng Ryu na mokong nayun? -__-
"Bakit daw?"tanong ko.
"Ewan aketch! mabuti pa, Tara! puntahan na natin silaaa! daliii"sabi nya sabay hila saakin. Bakit ba ang hilig nilang Hilain ang braso ko?
*** At Cafeteria
"Bakit ang dami ng tao dito?" Nandito kami ngayon sa pinto ng cafeteria, Ano ba kasing meron at Pinatawag ako ng mga mokong nato? -____-
"Kung sino man, ang nakakakilala kay Leigh Janine Arishima, paki dala naman sya dito! Kung sino man ang makapag dala kay Arishima dito, Ay may libreng kiss kay Neon!"sigaw ni Calix, Sabay tawa, Napansin ko lang, Wala si Ryu'nggoloid? -____- Ganda ba ng tawag ko sa kanya? eh totoo naman diba? Monggoloid yung Mokong nayun.
Napansin kong napaka lalim ng tingin ni Snapie saakin, At hindi ko gusto iyong tingin naiyon.
"Snapie, Nako Hindi maganda----"Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla nya akong hinila buti na lang nakatakas ako sa kanya. Wuuu!
Gaya ng inaasahan ko, Lahat ng tao sa Cafeteria ay napatingin saamin, Syempre kasama ang B.A.D doon.
So eto na. Naghahabulan kami sa corridor,Ako >>> Si Snapie >>> Ang B.A.D. . Ano ba kasing kailangan nila? Napagod din ako at saka huminto sa pagtakbo.
"ANO BANG PROBLEMA NYO? BAKIT NYO AKO HINAHABOL? AT BAKIT NYO RIN AKO HINAHANAP?"mataray kong sigaw sa kanila. Ngumuso naman sila at sinabing "Hindi kami ang nagpapahanap sayo! Siya"Sabi nila at tumuro sa likod ko. Dahan dahan akong lumingon at....
"WAAAAAAAH! RYUUUU! IBABA MO AKOO WAAA! SISIGAW AKO NG RAPE? WAAAAAAH! TULONG NIRARAPE PO AKOOOOO! WAAAAAAAAAAAAA"Sigaw ko pero hindi nya parin ako binababa. Nakita ko namang nagtatawanan ang B.A.D pati si Snapie, Waaa tulungan nyoko !
Hanggang sa makarating kami ulit ng Cafeteria, Dun nya lamang ako binaba. Nakatingin lahat ng estudyante saamin.
"Pinagtataguan mo ba ako Janine?"sabi nya.
"Oo bakit? Ano namang paki mo?! Saka Janine? Teka nga! Leigh nalang o LJ! ang baduy ng janine!"sabi ko. Kaya ako hindi pumapasok First, AYOKONG MAKITA YAN MOKONG NA RYU NAYAN! Second, Nagkasakit ako! Tinamaan ako ng Katam! Katamaran ^O^ Hihihihih, Third, Dadating si Kuya Kenshin kaya pinaayos namin ang kwarto nya, bumili ng bagong gamit sa kwarto nya, bukas na kasi ang dating nya.
"Ah ganun? Ayaw mo akong makita? Gusto mo bang makulong?"sabi nya ng may panakot na boses. Anong akala nya matatakot ako? Pwes.... Pwes....
Oo! Takot akong makulong sino bang di takot? T__T
"Hindi! Ito naman, hindi mabiro! Eto na nga oh! kayanga ako pumasok para sayo sweetie pie"sabi ko sabay Lapit ng mukha ko sa mukha nya. Tinulak nya naman ang mukha ko gamit ang palad nya. -___- Peste!
Nakarinig ako ng mga bulung bulungan, Syempre mawawala ba iyon kung katabi ko itong mokong na to! siguradong pagchichismisan nila kami noh.
"Sila ba ng prince natin?"Girl 1
"No way! Hindi sila bagay noh!"Girl2
"Tama ka girl, Pag na tyempuhan ko yasa labas nako papa gang rape ko yan! kaso Baka hindi rin sya rape-in ng mga uutusan ko eh! Flatchested eh. Hahahahha"Girl3 tapos sabay sabay silang nagtawanan.
Nagulat ako sa ginawa ni ryu, Umalis sya sa tabi ko at nilapitan ang mga babae ng kaninang nag uusap usap.
"Hindi ko gusto ang mga tabas ng bibig nyo freshmens"Mahinahong sabi ni Ryu. Hindi naman umiimik ang tatlong babae. Bleeeee :P buti nga sainyo. Pinagtatanggol ako ng Sweetie pie ko, Wait ? Erase erase! Sweetie pie ka dyan legih ! Nahahaluan ka ng ka monggoloydan ng Ryu nayan.
"Marinig ko ulit na pinaguusapan nyo si Janine humanda kayo."Sabi nya, Teka? Anong tawag nya saakin? JANINE? Seriously? Sabi ko LJ or Leigh nalang! Napaka Monggoloid talaga nitong si ryu . Ang pangeeeet kaya nun :3 *pout*
Umalis sya sa mga freshmens at bumalik saaking tabi. Naghahari ang katahimikan ng bigla syang nagsalita.
"I want you to meet, Leigh Janine Arishima, My Girlfriend and also my fiancee. Ayokong may mananakit sa kanya or mangbubully, At higit sa lahat ayokong may lalapit na lalaki sa kanya! dahil kapag may nakita akong lumapit sa kanyang lalaki, Babasagin ko ang mukha. Naiintindihan nyo ba?" Napanganga ako. Ano daw? Kailangan talagang ibroadcast sa buong school? Lord! Kunin nyo na po si Ryu, Hindi nya alam ang ginagawa ny a please lang kunin nyo na sya.
"At isa pa. Akin lang sya."Sabi nya sabay halik saakin.
PROCESSING...............
Hinalikan nya ako..........
Hinalikan nya ako........
Hinalikan nya ako......
Hinalikan nya ako....
HINALIKAN NYA AKO! NANAMAAAAAAAAAAN! KAINES !
Pagkatapos nun ay hinila nya ako papalabas ng cafeteria at pumunta kami sa HQ
"Ano ba ryu! Bakit ang hilig hilig mong manghalik na moko ka ha?"sabi ko, Tumawa naman sya. Nauulol naba sya? Ano bang natira nya? isang bag na katol ba natira neto oh isang kahon ng medyas na di nalabhan ng sampung taon? -____-
Nilapit nya ang mukha nya saakin...
"That's my HOBBY BABE" Palapit ng palapit... Hanggang sa...
Tumawa sya ng malakas. Oo tumawa sya. -____- Kaimbyernaaaaaaaaa!
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! PAPIKIT-PIKIT KAPANG NALALAMAN DYAN! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! NEXT HAHAHA NEXT TIME NALANG JANINE! HAHAHAHAHAHAH BYEE BABE"sabi nya sabay Alis.
Waaaaaah! peste talaga sya! pesteeeee! KONTI NA LANG IMAMASACRE ko na sya ng bonggang bongga ng mawala na sya sa landas ko. waaaaaaa!
**********