Bully girl (Chapter 4)
Nagising ako nang may tumatapik sa aking pisngi.
Nagmulat ako ng mata at bumungad sakin ang napaka gwapong si Vince.
Teka? Ano ung kagabi? Panahinip? Mabilis akong napaupo sa kama at tiinignan ang aking sarili.
Ayos naman at halos hindi naman nagalaw ang aking damit.
"Shocks weat dreams!" Bulong ko.
"Ano?" Inis na tanong ni vince sakin.
Sya talaga ung napaniginipan ko. Ano ba naman to. Nag iimagine pa ako na papatulan ako ni Vince eh ang gwapo gwapo nya. Lalo na ngaun. Ang woke up like this nyang itsura pang model sa magazine. Naka sandong gray na hapit sa matitipuno nyang katawan at jogger pants na itim na bakat ang ahmmm.. alam nyu na!
"Ano?" Hiya sakin ni vince. Na ikinagulat ko.
"AY BAKAT ANG ITLOG!" Sigaw ko sa sobrang gulat at pagkataranta." Ano ka ba naman!" Bakit ka ba sumisigaw!" Galit na sabi ko kay vince.
"Kanina pa kita tinatanong kung masakit pa ba ang sugat mo?" Inis na tanong ni vince.
Ay oo nga pala may sugat ako bat parang di ko na maramdaman ang sakit.
Umupo ako ng maayos sa gilid nang kama at inilaylay ang aking paa para makita ang sugat ko sa hita.
"Shit," bakit namaga?" Sabi ni vince.
"Hindi ko alam!" Naiiyak kong sabi sakanya.
Namaga ang sugat ko at nagdurugo pa rin kapag nasasangga ito.
"Wait, palitan natin ng cover ang sugat mo!" Sabi nya sakin.
Agad naman syang kumuha ng first aid kit at kumuha ng bulak, panglinis ng sugat at bagung gasa.
"Akin na hita mo!" Sabi ni vince. Lumuhod sya at sinimulan nang tanggalin ang nakacover sa sugat ko.
"Ouchh!" Dahan dahan naman!" Sabi ko sakanya. Anh sakit kasi dumikit ung balat ko.
"Naku, hindi ka muna makakalakad nito!" Sabi pa ni vince sakin.
"Bakit?" Tanong ko.
"Malamang magdurugu yan kapag natagtag at kapag nasagi," sabi nya sakin.
Habang nililinis nya ang sugat ko may napansin sya sa hita ko.
"May pasa ka rin pala at ang malaki pa!" Sabi nya sabay turo sa kanang bahagi ng aking hita na may maitim na bilog. Pasa nga.
"Hindi naman masakit!" Sagut ko.
"Hindi masakit kasi hindi ka pa gumagalaw o kaya lumalakad.
"Ganun ba yon?" Tanong ko pa.
"Oo ganun un!" Sagut ni vince. " oh ayan!" Wag ka munang maglakad magpahinga ka muna at dadalhan nlang kita ng makakain dito!" Sabi ni vince at mabilis itong tumalikod.
"Mabait naman pala ang itlog na ito!" Bulong ko.
Nang makabalik na si Vince ay madala na itong sari saring pagkain.
May Hotdog, rice, ommelete at gatas.
"Here!" Ubusin mo yan tapos uminom ka ng gamut. Anti kirot at anti tetano.!" Sabi pa ni vince.
Habang kumakain ako. Sya naman ay nasa sofa at nag babasa. Napakahot nyang tignan sa suot nyang eyeglasses.
"Wag kang tumitig jan!" Kumain ka lang jan!" Mayabang na sabi nya sakin.
Ngumuso naman ako at bumulong. "GGSS talga!"
"Narinig ko yun!" Sabi ni vince pero nakayuko pa rin sya sa librong binabasa nya.
Hindi na ako nag salita pa at tinapos ko na aking pagkain.
"Oh ayan ang gamut mo!" Sabi ni vince at may inabot sakin na 2 tabletas.
"Salamat!" Sagut ko.
"Mejo, nakakantok kapag umiinom ng ganyang gamot!" Sabi pa nya sakin.
"Okay!" Edi makikitulog ulit dito!" Sabi ko sabay ayos ng pagkakahiga.
"Cgeh, gisingin kita kapag kakain na!" Sabi ni vince.
Mabait at maalagain pala sya eh bakit malademonyo pagdating sa schoolm
Napapikit nalang ako sa mga tanong sa aking isip.hanggang sa makatulog ako.
Nagising ako sa narinig kong hilik.
Nilibot ko ang aking paninigin at nang tumalikod ako para tignan kung saan nang gagaling ang hilik . Nakita ko si vince sa likuran ko. Tulog ito at humihilik pa.
"Kath, panaginip lang to!" Sabi ko aking sarili.
Sinampal ko pa ang aking sarili para kung sakaling panaginip lang eh magising na ako.
Pinisil ko ang ilong ni vince. Sinisigurado kong nahahawakan ko sya. Para akong tanga sa aking ginagawa.
Gumalaw si vince at napayakap ito sakin.
Shocks ganitong ganito ang panaginip. Magkaiba lang kasi tanghali ng tapat dun sa panaginip ko madaling araw.
"Vince!" Yugyug ko sakanya.
"Hmmmm...!" Sagut nya.
"Pwede bang umusug ka!" Bka kasi madaganan mo ang sugat ko!" Sabi ko saknya.
Nakinig naman si Vince at tumalikod ito sakin.
Napa buntong hininga ako. Akala ko mangyayari na ang panaginip ko.
"Hay naku kath!" Wag ka nang mag imagine!" Saway ko sa aking sarili.
At humiga na ulit. Wala namang mgagawa makatulog nalang. Ang sarap pang matulog malambot at mabango ang higaan ni Vince.
Nahiga ako at bumalik sa pagtulog.
#antokNaTalagaAkoGuys😂😴😪
Habang nag tatype nakapikit na ako hehehe sorry guys🤗✌
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Romance[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...