"CHAPTER SEVEN"

460 28 0
                                    

BULLY GIRL (Chapter 7)

"Oh babe!" Suotin mo!" Sabi sakin ni vince sabay abot ng isang paper bag.

Ngumiti ako at inabot iyon.

"Tignan mo kung magugustuhan mo." Sabi pa ni vince sakin. Nakaligo na sya kaya naman ang amoy ay nanunuot sa ilong ko. Amoy ice cool na pabango ng isang lalaki. Ang bango nya. Nakatopless pa ang uguk kitang kita ko ang abs at muscles nya.

Napailing nalang ako sa aking naiisip. Tinignan ko ang laman ng paper bag.
Isang kulay pink na floral off shoulder jumpshort, bra at panty.

Aba ayos din tong si vince. Completo all in 1 package.

"Kelangan mo ba ng napkin or panty liner?" Tanong sakin ni vince.

Napatingin ako sakanya. Nagtataka ako kung bakit alam nya ang mga ganun.

Lumapit sakin si vince at hinalikan ang aking noo.

"Wag mo kong tignan nang ganyan.!" Baka kasi kelangan mo kaya tinatanong ko!" Bulong pa nya sakin.

"Parang oo,!" Sagut ko.

"Ah, okay!" Na virginan nga pala kita, baka dinugo ka kasi napwersa ko!" Nakangisi pa nyang sabi sakin.

Ewan ko ba  bakit nag init ako sa sinabi nya.

"Saka di ako nag susuot nito!" Sabi ko sabay taas ng jumpshort na ibinigay nya.

"Anong susuotin mo?" Wala naman ibang damit sa mall yan lang ang maganda," sasama ka o dito lang tayo magdamag sa kwarto ko?" Nakangising tanong ni Vince sakin.

Napairap ako sakanya.

"Sasama na!" Sagut ko. Ayuko namang mag pa gamit ulit kay vince ang sakit kaya.

"Kumain ka muna bagu ka maligo!" Sabi nya sakin at may inabot na tray puno ng pagkain.

Gatas, rice, menudo at saging.

"Ako lng kakain? Eh ikaw?" Tanong ko sakanya.

"Tapos na ako babe!" Sagut nya sakin.

Tatayo na sana ako nang makaramdam ako ng kirot saking pagkababae.

"Oucchh!" Sabi ko.

Mabilis namang pumunta sakin si vince.

"Bakit babe?" Anong masakit?" Nag aalalang tanong nya sakin.

"Malamang edi ung pinuwersa mo!" Mangiyak ngiyak kong sabi sakanya.

Inalalayan nya ako hanggang sa makaupo ako sa isang study table kung saan nakalagay ang pagkain.

"Masakit pa?" Bulong nya pa sakin.

Tumango lang ako at umirap sakanya.

"Nagsisisi ka ba? Na nakuha ko ang virginity mo?" Seryosong tanong sakin ni vince.

"Oo, nagsisisi ako! Kung alam ko lang na XL ka hindi sana ako pumayag!" Ang sakit tuloy.!" Reklamo ko sakanya.

Lumapit naman sya sakin at hinalikan ang likod ng aking tenga.

"Ako?" Hindi nagsisisi!" Bulong nya.

"Manyak mo!" Sabi ko sabay tabig ng kanyang mukha sa mukha ko.

"Masanay ka na babe!" Ganito ako, saka magiging bf mo na ako!" Tanggapin mong XL ako!" Nagmamayabang pang sabi nya sakin.

Kinuha ko naman ang kutsara at itinapat ko sa mukha nya.

"Sinong magiging bf kita?" Mataray kong tanong sakanya.

"Babe!" Liligawan na kita, kaya sagutin mo ko!" Sagut nya.

BULLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon