"CHAPTER 15"

343 28 0
                                    

Bully girl (Chapter 15)

Papunta ako sa cr nang makasalubong ko ang 3 babae.

"Joan!" Ayan sya oh!" Turo sakin ng isang matangkad na babae.

"Sya ba yan?" Nakataas kilay na tanong ng isa pang babae.

Lumapit sila sakin at hinarangan nila ang daraanan ko.

"Miss!" Ako nga pala si Joan!" Sabi nang babae na nakapameywang pa.

"Kath!" Sagut ko.

"Ohhh!" Ikaw pala si bully girl ang pinagtitripan ngaun ni vince!" So? Napapaligaya mo ba sya kaya ganun nalang kung dumikit si Vince sayo miss Bully?" Natatawang sabi pa ni joan sakin.

Grabe din pala ang bunganga ng babaeng to. Halatang hindi na Virgin.

Joan Bartolome nursing student sya. At mukhang top list din sya katulad ko.

"Watch your mouth!" Mariin na sabi ko sakanya.

"Aba! Palaban ang bully girl ngaun ah!" Sabi nya sakin at hinila ang buhok ko.

"Ano ba bitawan mo ko!" Sigaw ko.

Hinawakan naman ng isa pang babae ang kamay ko at sinampal ng 5 beses na ubod ng lakas.

"Yan ang napapala ng mang aagaw!" Sabi nila sakin.

Kinaladkad ako at sinipa pa ang sikmura.

"Ugghh!" Impit na daing ko sa sakit.

Hinila ni joan ang buhok ko at nilublub ako sa lababo na may tubig hindi ako makahinga.

Halos habol ko na ang aking hininga nang bitawan ako ni joan.

Pasinghap singhap ako nang sampalin nya ulit ako ng 6 magkakasunod sunod un at sobrang lakas. Dumungo na ang aking ilong at bibig.

"Oh yan! Bagay sayo ang itsura mo!" Sigaw nila sakin at malakas na tumawa.

Tinadyakan pa ako nilang 3 sa aking tagiliran. Napaluhod ako sa ginawa nila nang hihina na ako sa sobrang sakit na nararamdaman ko. Mas grabe pa sila kina Vince nung binubully nila ako dati.

"Buhay ka pa ba kath?" Nakatawang tanong ni joan sakin at sinubsub pa ako sa sahig ng banyo.

"Mga dude!" Ang tagal ni kath!" Pupuntahan ko lang sya.!" Paalam ko kina Bark at James.

"Samahan na kita!" Sabi sakin ni james.

Si james clemente. Ang matagal nang may gusto kay kath. Lihim syang may pagtingin. Hindi nya lang malapitan si kath nuon dahil samin at sakin. Ang alam nya ayaw na ayaw ko kay kath. Pero hindi ko alam na may gusto rin pala ako sakanya nagalit lalo ako kay kath nuon nang malaman kong parehas pa kami ni james na may gusto sakanya.

Kaya nang hindi ko na napigilan ang damdamin ko eto halos ayaw ko nang mawala si kath sakin.

Papasok na kmi sa cr nang makarinig kmi ng tawanan ng mga babae.

Pagbungad ko halos manghina ako sa nakita ko. Si kath walang malay at halos sumabog na ang mukha sa sobrang pula nito may mga dugu ding makikita sa labi at ilong nya.

Agad akong nilapitan si kath. Nanginginig ako sa galit,  sa awa, at nanghihina ako dahil hindi sya naipagtanggol.

"Anong ginawa nyo sakanya!!!!!!! Sigaw ko.

Nagulat naman ang 3 babae sa ginawa ko.

"Bakit vince? Di ka ba masaya?" Ayan pinahirapan namin sya para sayo!" Sagut ni Joan sakin.

Tumayo ako at hinila ko ang kwelyo nya.

"Gago!" Kapag may nangyari sakanya!" Hinding hindi kita mapapatawad!" Galit na galit kong sabi kay joan at itinulak ko sya ng malakas. Napasalampak sya sa ginawa ko.

"James!" Tumawag ka ng guard," at guidance ipahuli mo yang 3 demonyitang yan. !" Sigaw ko kay james.

Sumunod naman si james sakin.

Kinarga ko si kath at mabilis na isinakay sa aking kotse.

"Im so sorry babe!" Hindi ko nagawa ang gusto mo patawarin mo ako!" Plzzzz bulong ko kay kath habang nakahiga sya saking braso.

Si Bark ang nagmamaneho. Naiwan naman si James at Garry para ireport sila joan sa ginawa nila kay kath.

Nakakuyom ang aking palad sa sobrang galit.

"Magagantihan din kayo ni kath.!" Bulong ko pa.

Hinahaplos ko ang mukha ni kath na halos na mamaga sa pagkakasampal sakanya ang labi at ilong nya ay mejo dumudugo rin.

Napabuntong hininga ako sa awa na nararamdaman ko. Hindi ko alam kung bakit parang mamamatay ako ngaung nakikita ko si kath na nasaktan at hindi ko man lang sya na ipagtanggol.

Hinalikan ko ang kanyang noo. "Magpagaling ka babe!" Gaganti tayo!" Bulong ko at mejo napaluha sa sinapit ni kath.

#OwwwSanaAlLMayVince😍😇

BULLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon